| Hotline: 0983.970.780

West Ham thống nhất bán đội trưởng Declan Rice cho Arsenal

Thứ Tư 14/06/2023 , 08:56 (GMT+7)

West Ham thống nhất bán đội trưởng Declan Rice cho Arsenal và mức phí chuyển nhượng được cho là sẽ lên tới 100 triệu bảng.

Declan Rice tiến gần đến việc rời Weste Ham để đầu quân cho Arsenal? Ảnh: Dailymail.

Declan Rice tiến gần đến việc rời Weste Ham để đầu quân cho Arsenal? Ảnh: Dailymail.

Arsenal được cho là sắp hoàn tất thương vụ trị giá tới 100 triệu bảng để mang tiền vệ Declan Rice về với đội bóng ngay trong những ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng hè năm 2023. 

Theo đó, Pháo thủ muốn kết thúc việc theo đuổi Declan Rice với mức giá cuối cùng đúng bằng những gì West Ham yêu cầu cho đội trưởng của mình (100 triệu bảng). 

Cầu thủ sinh năm 1999 được coi là nòng cốt trong đội hình của Búa tạ. Anh cũng đang đeo băng đội trưởng và chiếm vị trí khó có thể thay thế ở giữa sân. 

Còn Arsenal cần một cú hích với sự xuất hiện của các ngôi sao và Declan Rice là người được chọn. Nhà vô địch UEFA Conference League cũng từng công khai muốn ra đi và anh thoải mái trong việc lựa chọn các bến đỗ của mình. 

Mức giá 100 triệu Bảng được coi là khá cao dành cho ngôi sao sinh năm 1999. Trước đó, West Ham thẳng thừng từ chối giá khởi điểm là 90 triệu bảng mà Arsenal đưa ra.

Ngoài Arsenal, Man United, Chelsea hay Man City đều quan tâm đến Declan Rice nhưng cả 3 CLB này đều không muốn chi quá nhiều tiền cho cầu thủ này. Arsenal chịu chi nhất và họ có thể là bến đỗ mới dành cho ngôi sao người Anh. 

>>> Xem thêm: Chelsea chốt bom tấn Andre Onana từ Inter Milan?

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất