| Hotline: 0983.970.780

Bắc Kạn: Liên tiếp phát hiện người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Thứ Năm 29/09/2022 , 08:38 (GMT+7)

Sau khi bị phát hiện, xe ô tô chở người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng khống chế.

Các đối tượng tại cơ quan công an. ảnh Ngọc Tú.

Các đối tượng tại cơ quan công an. ảnh Ngọc Tú.

Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết đã liên tiếp phát hiện 2 vụ nhập cảnh trái phép, tạm giữ 7 người Trung Quốc khi đi qua địa bàn tỉnh.

Cụ thể, trước đó, ngày 26/9, khi đang tuần tra, lực lượng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Bắc Kạn phát hiện xe ô tô BKS 30H-700.85 do Trần Đăng Tính, sinh năm 1983, trú tại xóm 3, xã Xuân Châu, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định điều khiển chở theo 04 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép. Lái xe cho biết đón 04 người này tại ngã ba thị trấn Nà Phặc, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn về khu công nghiệp Yên Bình (tỉnh Thái Nguyên).

Cũng trong ngày 26/9, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện xe ô tô BKS 19A-130.63 chở 4 người, trong đó 3 người quốc tịch Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Đáng chú ý khi bị phát hiện, lái xe không chấp hành hiệu lệnh của Cảnh sát Giao thông mà cho xe bỏ chạy. Tuy nhiên, sau khi bỏ chạy được vài km thì bị lực lượng chức năng khống chế.

Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Bắc Kạn đã bàn giao người và phương tiện cho cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.