| Hotline: 0983.970.780

Bạc Liêu: Bắt khẩn cấp 3 đối tượng đánh ghen

Thứ Hai 05/07/2010 , 11:04 (GMT+7)

Hôm qua 4/7, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Vĩnh Lợi ra quyết định bắt khẩn cấp  Trần Thị Nhiên (50 tuổi), Nguyễn Khắc Hậu (32 tuổi, con rể bà Nhiên) và Trần Văn Thắng (31 tuổi, người làm thuê cho bà Nhiên), cả 3 ngụ xã Phước Long, huyện Phước Long.

Lý do, bà Nhiên phát hiện chồng bà là Trần Văn Hên (51 tuổi) có quan hệ tình cảm với Hồ Thị Vẹn (29 tuổi, cùng địa phương). Ngày 2/7, bà Nhiên thấy ông Hên chở Vẹn lên nhà người thân ở ấp Cả Vĩnh, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi chơi nên tổ chức cho gần chục người gồm con ruột, con rể và người làm thuê ở gia đình đi đánh ghen.

Suốt đêm 2/7, rạng sáng 3/7, cả chục người chỉ ngồi ở các quán cà phê để theo dõi, đến khoảng 6 giờ 30 phút, ngày 3/7, khi mọi người phát hiện ông Hên và Vẹn xuất hiện trước nhà bà Trần Thị Cưỡng (ấp Cả Vĩnh, xã Hưng Hội) thì áp đến đánh đập, đâm chém tới tấp Vẹn. Hậu quả Vẹn bị trọng thương, với nhiều vết dao đâm sâu ở cổ, mặt, sau lưng.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.