| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang Seo tự tin làm nên chuyện trước Ả Rập Xê út

Thứ Năm 02/09/2021 , 14:44 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tự tin trước khi đối đầu với Ả Rập Xê út và hy vọng các cầu thủ có thể làm nên chuyện trước đại diện Tây Á.

HLV Park Hang Seo tự tin khi đối đầu Ả Rập Xê út. Ảnh: VFF.

HLV Park Hang Seo tự tin khi đối đầu Ả Rập Xê út. Ảnh: VFF.

HLV Park Hang Seo đang đặt niềm tin vào các học trò của mình và mong muốn đội bóng sẽ chơi tốt trước đối thủ rất mạnh là Ả Rập Xê út. 

Trong buổi họp báo đêm ngày 1/9, HLV người Hàn Quốc cho biết ông khẳng định đội bóng của mình "không thua đậm" trước Ả Rập Xê út và sẽ nỗ lực để có được những "kết quả tốt nhất". Khi được hỏi về những thất bại 0-4 hay 0-5 trong lịch sử, HLV Park Hang eo cho biết: 

"Đó là kết quả những trận đấu của 20 năm trước. Thời gian đó so với hiện tại là quá lâu rồi. Khi đó, tôi chưa nhận nhiệm vụ làm HLV trưởng của ĐT Việt Nam.Tôi không nên trả lời những câu hỏi này. Nhưng tôi có thể chắc chắn rằng, năm đó và năm nay sẽ khác nhau"

"Tôi biết người dân Việt Nam rất quan tâm, chờ đợi và yêu đội tuyển. Nhưng Ả Rập Xê út là đội bóng có sức mạnh, kỹ chiến thuật và đẳng cấp hàng đầu châu Á. Dù vậy đội tuyển Việt Nam sẽ phát huy tinh thần Việt Nam, nỗ lực hết sức để thi đấu tốt", ông cho biết. 

Trận đấu giữa Ả Rập Xê út vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 3/9 trên sân vận động King Saud University. Trận đấu này dự kiến sẽ được phép đón khoảng 12.000 khán giả đến sân theo dõi.

>>> Xem thêm: Man United sắp thanh lý nạn nhân đầu tiên của Cristiano Ronaldo?

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.