| Hotline: 0983.970.780

Bất chấp dịch Covid-19, quán karaoke hoạt động giữa vùng giãn cách theo Chỉ thị 16

Thứ Ba 27/07/2021 , 19:14 (GMT+7)

7 thanh niên gồm 4 nam 3 nữ tổ chức hát karaoke trong 1 quán không có giấy phép hoạt động giữa vùng giãn cách theo Chỉ thị 16 để phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày 27/7, Công an TX An Nhơn (Bình Định), cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật đối với cơ sở karaoke bất chấp lệnh tạm dừng hoạt động để phòng chống, dịch Covid-19 và 7 thanh niên vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 26/7, Công an TX An Nhơn phối hợp với tổ công tác của phường Bình Định (TX An Nhơn) tiến hành kiểm tra quán karaoke do ông Trần Ngọc Thuận (SN 1989) ở tổ 3, khu vực Kim Châu (phường Bình Định) làm chủ.

Hiện trường quán karaoke hoạt động giữa vùng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Ảnh: C.A.

Hiện trường quán karaoke hoạt động giữa vùng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Ảnh: C.A.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong quán có 7 thanh niên gồm 4 nam đều ở xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước) và 3 nữ đều ở phường Bình Định đang hát karaoke trong 1 căn phòng. Quán karaoke này không có giấy phép hoạt động và vi phạm nghiêm trọng quy định phòng, chống dịch tại địa phương.

Phường Bình Định (TX An nhơn) đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trước đó, UBND tỉnh Bình Định cũng đã chỉ đạo tạm dừng một số dịch vụ không thiết yếu và không tổ chức các hoạt động tập trung đông người để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.