| Hotline: 0983.970.780

Hơn 40 thanh niên tụ tập sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ Tư 23/06/2021 , 15:34 (GMT+7)

Trong giai đoạn cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thì hàng chục thanh niên ở Quảng Trị ngang nhiên tụ tập đông người trong quán karaoke để sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke K&C. Ảnh: CAHL.

Nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke K&C. Ảnh: CAHL.

Ngày 23/6, Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc hàng chục thanh niên tụ tập trong quán karaoke để sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào lúc 22h30 ngày 22/6, Tổ công tác của Công an huyện Hải Lăng đã tiến hành kiểm tra cơ sở Karaoke K&C ở thôn Đông Sơn, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Tại phòng hát số 3, lực lượng chức năng phát hiện 7 đối tượng gồm 4 nam, 3 nữ (trong đó có 3 là người địa phương, còn lại trú tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Thu giữ tại hiện trường gồm 1 túi nylon bên trong có dính chất bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp và 1 dĩa sứ hình tròn, màu trắng.

Qua xét nghiệm nhanh cho kết quả 6/7 thanh niên dương tính với chất ma túy.

Cũng tại huyện Hải Lăng, khoảng 0h05 ngày 22/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với phòng Cảnh sát Cơ động và phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức kiểm tra hành chính quán karaoke Kim Liên thuộc xã Hải Phú, huyện Hải Lăng.

Qua kiểm tra phát hiện 35 đối tượng (29 nam, 6 nữ) đang có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Test nhanh, có 29 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Được biết các đối tượng trong nhóm này có độ tuổi từ 17 đến 22 tuổi, hiện đang là học sinh và các thanh niên không có việc làm ổn định.

Tại hiện trường, lực lượng chức nămg đã thu giữ 1 số đồ vật liên quan đến hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện Công an huyện Hải Lăng phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.