| Hotline: 0983.970.780

Bắt đối tượng vận chuyển trái phép 100kg thuốc bom

Chủ Nhật 13/06/2021 , 16:30 (GMT+7)

Đối tượng dùng xe máy vận chuyển thuốc bom về huyện Ia HDrai (tỉnh Kon Tum) thì bị lực lượng Bộ đội Biên phòng bắt giữ.

Đối tượng Kha Văn Són bị bắt giữ cùng tang vật và phương tiện.

Đối tượng Kha Văn Són bị bắt giữ cùng tang vật và phương tiện.

Ngày 13/6, Đoàn Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung (Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng) phối hợp với Phòng ma túy và tội phạm, Đồn Biên phòng Mo Rai (Bộ đội Biên phòng Kon Tum) bắt quả tang 1 đối tượng vận chuyển trái phép 100kg thuốc bom.

Cụ thể,  vào lúc 10 giờ 00, ngày 13/6, tại quốc lộ 14C từ hướng xã Mô Rai, huyện Sa Thầy về huyện Ia HDrai (tỉnh Kon Tum), tổ công tác của Đoàn Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung, Phòng ma túy và tội phạm, Đồn Biên phòng Mo Rai đã phát hiện một người đàn ông, điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn và yêu cầu dừng xe.

Tại đây, tổ công tác kiểm tra và phát hiện đối tượng tên Kha Văn Són (SN sinh năm 1992, trú huyện Sa Thầy) chở theo 2 bao tải, bên trong chứa các cục tinh thể rắn, trọng lượng khoảng 100kg. Sau khi đấu tranh, đối tượng khai nhận, các cục tinh thể rắn đựng trong bao tải là thuốc bom.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ đối tượng cùng tang vật và phương để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.