| Hotline: 0983.970.780

Bắt được cá lạ nặng gần 6 kg

Chủ Nhật 09/11/2014 , 21:09 (GMT+7)

Cá có chiều dài khoảng 0,7 m, nặng gần 6 kg, có đầu giống cá sấu, thân sờ có nhiều nhớt, vảy rất cứng, hai hàm nhiều răng nhọn rất hung dữ.

Bà Nguyễn Thị Phượng, một người dân ở gần cầu Tân Hưng, xã Tân Hạnh (Long Hồ, Vĩnh Long) cho biết: Trưa 8/11, phát hiện trong đú (một loại ngư cụ bắt cá) do gia đình đặt dưới con sông nhỏ trước nhà có cá quẫy đuôi mạnh. Kiểm tra phát hiện một con cá có đầu giống cá sấu, thân sờ có nhiều nhớt, vảy rất cứng, hai hàm nhiều răng nhọn rất hung dữ.

16-50-07_c-l
Cá lạ dài khoảng 0,7m, nặng gần 6kg

Cá có chiều dài khoảng 0,7 m, nặng gần 6 kg. Hay tin, nhiều người hiếu kỳ trong vùng kéo đến xem. Những người am hiểu cho đây là cá mỏ vịt, cá sấu hỏa tiễn hay cá nhái đốm… có thể nuôi làm cảnh.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...