| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ 2 đối tượng vừa ra tù lại đi cướp tài sản

Thứ Ba 27/02/2018 , 20:36 (GMT+7)

Ngày 27/2, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh TT- Huế cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định bắt khẩn cấp 2 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản.

 Công an đang tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Văn Phước và Nguyễn An Quốc Phước

Hai đối tượng bị công an bắt giữ là Phan Văn Phước (25 tuổi) và Nguyễn An Quốc Phước (20 tuổi) cùng trú ở phường Phú Hậu, TP.Huế, TT- Huế.

Trước đó, sáng 25/2, chị Đ.T.L.T (trú tại Đặng Huy Trứ, TP. Huế) ôm túi xách ngồi sau xe máy do người thân điều khiển. Khi đến đường Lê Lợi thì bị bất ngờ bị 2 đối tượng nói trên đi xe máy áp sát cướp giật túi xách.

Nhận được trình báo của bị hại, Công an tỉnh TT- Huế vào cuộc điều tra và Phan Văn Phước và Nguyễn An Quốc Phước bị bắt giữ.

Bước đầu, 2 đối tượng khai nhận: sáng 25/2, sau khi chơi game, Văn Phước chở Quốc Phước trên xe máy BKS 75V1- 0650; đến đường Chi Lăng (TP Huế), phát hiện chị Đ.T.L.T ngồi sau xe máy đang ôm túi xách, 2 đối tượng này liền nảy sinh ý định cướp tài sản. Đến đường Lê Lợi (TP. Huế), Văn Phước áp xe máy sát để Quốc Phước cướp giật tài sản. Bên trong có 28 triệu đồng cùng một số tài sản khác.

Sau đó, Văn Phước chia cho Quốc Phước 1 triệu đồng và lấy 7 triệu đồng vào TP. Đà Nẵng mua ma túy đá đem về Huế để sử dụng.

Cả hai đối tượng trên đều đã có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản, vừa ra tù tháng 10/2017.

Hiện Công an tỉnh TT- Huế đang tiếp tục cũng cố hồ sơ để đưa các đối tượng ra xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.