| Hotline: 0983.970.780

Bắt nghi phạm giết vợ, con trưởng Ban dân vận

Thứ Tư 26/10/2016 , 09:21 (GMT+7)

Nghi can giết vợ và con trai 17 tuổi của Trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu) bị lực lượng chức năng bắt giữ tại TP.HCM.

8h50 ngày 26/10, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an xác nhận thông tin trên.

bị bắt, nghi can, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hiện trường vụ án mạng
 

Nghi can tên Châu Minh Nhân (20 tuổi, ngụ Long An), bị bắt giữ tại TP.HCM.

Nguyên nhân nam thanh niên 20 tuổi sát hại vợ và con trai 17 tuổi của ông Bùi Xuân Thường - Trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức bị cho là vào nhà trộm tài sản bị phát hiện nên đã giết người.

Trước đó, khoảng 16h56 ngày 24/10, ông Thường đi làm về phát hiện vợ nằm bất động nên hô hoán và nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu.

bị bắt, nghi can, Bà Rịa - Vũng Tàu
Nghị can Châu Minh Nhân khi bị bắt giữ. Ảnh: Cơ quan CA cung cấp
 

Người dân xung quanh và thân nhân chạy vào căn nhà tìm kiếm thì thấy con ông Thường – em B.P.Đ.T nằm chết trong khu vực nhà kho tại tầng trệt.

Trưởng ban dân vận, vợ con tử vong, tử vong tại nhà, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu, bộ công an, điều tra, án nghiêm trọng

Theo kết quả khám nghiệm pháp y, phần đầu của T. bị nhiều vết thương, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm nghiêng, tay chân bị trói, nền tường gạch xung quanh có nhiều vết máu. Trong khi đó nạn nhân Ng. tử vong do ngạt thở.

 

Vietnamnet

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.