| Hotline: 0983.970.780

Bắt ổ nhóm chơi cờ bạc dịp Tết

Thứ Bảy 28/01/2012 , 10:35 (GMT+7)

Khi các con bạc đang sát phạt tại khu vực Đền Và (Sơn Tây, Hà Nội), cảnh sát đã ập vào bắt quả tang.

 

Tối 25/1, Công an thị xã Sơn Tây đã bắt quả tang 7 con bạc đang sát phạt bằng hình thức chơi tôm, cua, cá... tại khu vực Đền Và. Cảnh sát thu giữ tại chỗ gần 7 triệu đồng, 3 xe máy và 5 di động...

Tại cơ quan điều tra, những người này khai nhận đã lợi dụng điểm lễ hội tại Đền Và để tổ chức đánh bạc dưới hình thức vui chơi có thưởng. Người tổ chức và cầm cái là Phùng Quốc Bình (53 tuổi, ở phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây).

Số tang vật bị thu giữ

Một cảnh sát cho biết, ngay từ mùng 1 Tết Nguyên đán, lực lượng trinh sát đã thường xuyên kiểm soát tình hình an ninh, trật tự tại các điểm lễ hội lớn trên địa bàn. Cảnh sát đã phát hiện một số nhóm thanh niên lén lút tổ chức đánh bạc, núp dưới hình thức vui chơi có thưởng quanh khu vực Đền Và.

Theo VNE

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.