| Hotline: 0983.970.780

Bayer Việt Nam giới thiệu sản phẩm trừ cỏ thế hệ mới

Thứ Ba 08/04/2014 , 09:46 (GMT+7)

Vừa qua, tại TP Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk, Cty Bayer Việt Nam (Nhánh Bayer CropScience) đã giới thiệu đến người nông dân sản phẩm trừ cỏ thế hệ mới Becano 500SC (Becano).

Vừa qua, tại TP Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk, Cty Bayer Việt Nam (Nhánh Bayer CropScience) đã giới thiệu đến người nông dân sản phẩm trừ cỏ thế hệ mới Becano 500SC (Becano), một chế phẩm kiểm soát cỏ dại trên vườn cà phê và cây ăn quả hiệu quả nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.

Chỉ cần một lần phun duy nhất vào đầu vụ, Becano có thể giúp kiểm soát tối ưu các loại cỏ hòa bản và cỏ lá rộng suốt cả vụ mùa. Ưu điểm này mang lại nhiều thuận tiện cho nhà nông, giúp giảm công lao động, giảm chi phí quản lý, từ đó tăng lợi nhuận. Sản phẩm có thể được ứng dụng trên nhiều vườn cây trồng khác nhau như cà phê, cây có múi, xoài, cao su và trà.

“Do được sử dụng với liều lượng rất nhỏ, với thành phần hoạt chất mới cùng kiểu tác động tiên tiến nhất, Becano giúp đảm bảo an toàn cho nhà nông và môi trường. Đây là một minh chứng thêm về những giải pháp tiên tiến của chúng tôi đã và đang giúp người nông dân trong việc tăng năng suất nông nghiệp và cải thiện đời sống”, ông Torsten Velden, Giám đốc Nhánh Bayer CropScience Việt Nam cho biết.

Việt Nam là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai thế giới sau Brazil. Và ở Việt Nam, cà phê chỉ đứng sau gạo trong tổng giá trị nông sản xuất khẩu. Nhằm tiếp nối thành công của chương trình Much More Rice trên cây lúa, Bayer đã và đang mở rộng ứng dụng cho vụ mùa cà phê với chương trình Bayer Much More Coffee.

Đây là một chương trình sản xuất tổng hợp khai thác cải tiến nông học và sử dụng hiệu quả đầu vào các sản phẩm bảo vệ thực vật. Chương trình được nghiên cứu bởi Viện Khoa học kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên (WASI). Các hộ nông dân tham gia chương trình thử nghiệm cho biết, lợi nhuận đã tăng 20% so với biện pháp canh tác cũ.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Chủ quan khi cho rằng chó, mèo nhà nuôi không bị bệnh dại

Nhiều người nuôi chó, mèo tại Long An vẫn còn rất chủ quan, thiếu hiểu biết về bệnh dại khi cho rằng chó, mèo nhà nuôi không bị bệnh dại.

Cần chế biến sâu cho 'tứ đại danh dược'

HÀ TĨNH Nhung hươu là một trong 'tứ đại danh dược' (sâm, nhung, quế, phụ), tuy nhiên giá trị gia tăng từ chế biến sâu sản phẩm nhung hươu hiện đang bị bỏ ngỏ.