| Hotline: 0983.970.780

Bé trai mới 2 tháng tuổi đã biết nói tại Nicaragua

Thứ Hai 20/06/2011 , 09:20 (GMT+7)

Antony Huete, một bé trai mới tròn hai tháng tuổi ở miền Nam Nicaragoa, đã biết cất tiếng gọi "mẹ."

Antony Huete và bố mẹ
Một trường hợp hiếm có đã xảy ra tại một ngôi làng nhỏ ở miền Nam Nicaragoa khi Antony Huete, một bé trai mới tròn hai tháng tuổi, đã biết cất tiếng gọi "mẹ."

Mẹ cậu bé là Isabel Mendoza kể lại với tạp chí El Nuevo Diario rằng Antony đã bỗng nhiên gọi "mẹ" khi cô đang cho bé uống sữa.

Isabel  cho biết ngoài từ "mẹ," cậu bé còn nói được những từ như "bố," "cậu bé." Còn theo lời kể của bố và bà cậu bé, hai người đã nghe thấy Antony nói từ "nước, nước."

Hiện tượng cậu bé hai tháng tuổi biết nói đã khiến bố mẹ và người thân của cậu cùng những người dân địa phương tại làng El Palmar ở thành phố biển Tola thuộc bang miền Nam Rivas nơi cậu bé sinh ra hết sức ngỡ ngàng.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhộn nhịp trên công trình hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1

Hàng trăm công nhân cùng máy móc đang tập trung hoàn thiện hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1 theo tiến độ của chủ đầu tư đưa ra.