| Hotline: 0983.970.780

Bị tàu hàng đâm va, tàu cá của ngư dân Khánh Hòa chìm tại chỗ

Thứ Sáu 26/02/2021 , 21:01 (GMT+7)

Một tàu cá của ngư dân Khánh Hòa đang neo đậu, đánh bắt trên vùng biển Bình Thuận đã bị một tàu hàng đâm va rồi chìm tại chỗ.

Tối 26/2, Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Bình Thuận xác nhận trên vùng biển địa bàn vừa xảy ra một vụ va chạm giữa một tàu hàng với một tàu cá Khánh Hòa.

Theo đó vụ việc trên xảy ra vào lúc 8 giờ 30 phút sáng cùng ngày, tàu hàng Vietsun Confdent (Quốc tịch Việt Nam) chở 6.757 tấn hàng thuộc Công ty Cổ phần Vận tải biển Đông Hải, xuất phát từ TP.Hồ Chí Minh đi Nghệ An để trả hàng.

Khi tàu hàng này đi ngang qua khu vực vùng biển Bình Thuận, tại tọa độ: 10°30',25N - 107°45',9E (cách cảng La Gi khoảng 9 hải lý) đã đâm va vào tàu cá KH 00737 TS (tỉnh Khánh Hòa) do Ông Nguyễn Ngọc Sang làm thuyền trưởng; đang neo đậu, đánh bắt tại khu vực biển này.

Hậu quả, tàu cá KH 00737 TS bị chìm tại chỗ, nhưng 8 thuyền viên của tàu cá này đã may mắn an toàn.  Đối với tàu hàng Vietsun Confdent cũng an toàn.

Sau khi nhận được thông tin, Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận đã liên lạc, xác minh ban đầu để có biện pháp hỗ trợ cho tàu bị nạn. Theo báo cáo từ thuyền trưởng tàu hàng Vietsun Confdent và tàu cá KH 00737 TS đã phối hợp, làm việc với nhau để tự thỏa thuận, thống nhất đền bù.

Đến 13 giờ ngày 26/2, tàu hàng Vietsun Confdent đã tiếp tục hành trình về cảng Nghệ An để trả hàng. Còn tất cả các thuyền viên của tàu cá KH 00737 TS đã lên tàu cá KH 98949 TS để đưa vào Cảng La Gi, tỉnh Bình Thuận.

Xem thêm
Bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

0 giờ 50 phút ngày 17/9, cụ bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã qua đời tại Hà Nội, hưởng thọ 96 tuổi.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.

Bình luận mới nhất