| Hotline: 0983.970.780

Big C Thăng Long sắp đổi tên sang GO! Thăng Long

Thứ Năm 24/10/2024 , 17:53 (GMT+7)

Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội sắp đổi tên sang GO! Thăng Long.

Trung tâm thương mại Big C Thăng Long sắp đổi tên mới. Ảnh: Dương Đình Tường.

Trung tâm thương mại Big C Thăng Long sắp đổi tên mới. Ảnh: Dương Đình Tường.

Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội là địa chỉ mua sắm từ lâu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Thủ đô vì có nhiều chủng loại hàng tiêu dùng, thực phẩm trong đó đặc biệt nhất phải kể đến bánh mì Big C.

Nhiều khách Thủ đô cũng như khách ngoại tỉnh khi đến Hà Nội khi đi qua khu vực này đều muốn mua vài cái bánh mì Big C bởi độ thơm ngon, đậm đà và khác biệt của nó. Thậm chí trước đây, đã có hẳn đội ngũ những người ăn theo bánh mì Big C bằng việc mua rồi bán lại, kiếm lời trước cổng trung tâm thương mại này.

Trong sự kiện phiên chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2024 diễn ra tại Big C Thăng Long chiều ngày 24/10, ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Siêu thị Big C Thăng Long thông báo thời gian tới, Big C Thăng Long sẽ chính thức đổi tên sang GO! Thăng Long với một diện mạo mới, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người dân Thủ đô Hà Nội.
Với những kinh nghiệm tích lũy được, đơn vị luôn mong muốn được cùng các cơ quan quản lý nhà nước chung tay ủng hộ nông dân và HTX Việt Nam, lựa chọn những sản phẩm chất lượng để xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và bền vững.

Xem thêm
Tôm Việt Nam chịu thuế chống trợ cấp 2,84%

Bộ Thương mại Mỹ vừa công bố kết quả cuối cùng trong các cuộc điều tra thuế chống bán phá giá điều tra thuế chống trợ cấp với tôm nước ấm đông lạnh.

Xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y

Bộ NN-PTNT thông báo xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y thuộc Bộ, như sau:

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Thu ngân sách Nhà nước gần 1,45 triệu tỷ đồng, tăng 17,9%

Sau 9 tháng, lũy kế tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.448,2 nghìn tỷ đồng, bằng 85,1% dự toán năm và tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái...

Bình luận mới nhất