| Hotline: 0983.970.780

Bữa sáng ngon khỏe cùng Nestlé

Thứ Sáu 01/08/2014 , 12:55 (GMT+7)

Cty Nestlé Việt Nam vừa triển khai chương trình “Chọn bữa sáng ngon khỏe, Chọn Nestlé” tại kênh truyền thông trực tuyến và tại các siêu thị trên toàn quốc. 

Chương trình nhằm giúp người tiêu dùng hiểu được tầm quan trọng của bữa sáng đồng thời duy trì một bữa sáng có lợi cho sức khỏe.

Theo đó, Nestlé đã tung ra các sản phẩm phù hợp dùng trong bữa sáng hoặc kết hợp với khẩu phần ăn như: “Bữa sáng tỉnh táo” với ly Nescafé, “Bữa sáng năng lượng” với thức uống dinh dưỡng Milo, “Bữa sáng đầy sức sống” với bột ngũ cốc Nesvita, “Bữa sáng ngon tự nhiên” với nước tương Maggi và “Bữa sáng dinh dưỡng” với ngũ cốc ăn sáng Koko Crunch…

Theo đánh giá, bữa sáng quan trọng nhất trong ngày vì cung cấp năng lượng cho cả ngày dài hoạt động, thế nhưng hơn 50% số người được hỏi không có đủ thời gian ăn sáng ở nhà, mà chủ yếu ăn nhanh tại văn phòng hoặc trên đường phố, với những món ăn phổ biến là mì gói, phở, miến, bánh mì…

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Thí điểm đề án 1 triệu ha lúa, nông dân được hỗ trợ 100% chi phí

ĐBSCL Ngoài hỗ trợ về mặt kỹ thuật, nông dân tham gia mô hình thí điểm Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao sẽ được hỗ trợ toàn bộ vật tư và hạ tầng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đề xuất xây cầu 3.500 tỷ đồng nối Bến Tre và Trà Vinh

Trà Vinh Dự án cầu Cổ Chiên 2 với vốn đầu tư khoảng 3.500 tỷ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng năm 2030.