Chương trình nhằm giúp người tiêu dùng hiểu được tầm quan trọng của bữa sáng đồng thời duy trì một bữa sáng có lợi cho sức khỏe.
Theo đó, Nestlé đã tung ra các sản phẩm phù hợp dùng trong bữa sáng hoặc kết hợp với khẩu phần ăn như: “Bữa sáng tỉnh táo” với ly Nescafé, “Bữa sáng năng lượng” với thức uống dinh dưỡng Milo, “Bữa sáng đầy sức sống” với bột ngũ cốc Nesvita, “Bữa sáng ngon tự nhiên” với nước tương Maggi và “Bữa sáng dinh dưỡng” với ngũ cốc ăn sáng Koko Crunch…
Theo đánh giá, bữa sáng quan trọng nhất trong ngày vì cung cấp năng lượng cho cả ngày dài hoạt động, thế nhưng hơn 50% số người được hỏi không có đủ thời gian ăn sáng ở nhà, mà chủ yếu ăn nhanh tại văn phòng hoặc trên đường phố, với những món ăn phổ biến là mì gói, phở, miến, bánh mì…