| Hotline: 0983.970.780

Buffon tiếp tục chơi bóng ở tuổi 42

Thứ Bảy 18/04/2020 , 14:35 (GMT+7)

Gianluigi Buffon sẽ tiếp tục ở lại Juventus và cống hiến thêm một năm nữa với vai trò thủ môn dự bị ở tuổi 42.

Buffon quyết định chưa giải nghệ. Ảnh: As.

Buffon quyết định chưa giải nghệ. Ảnh: As.

Thủ môn Gianluigi Buffon đang lên kế hoạch sẽ ký tiếp hợp đồng với Juventus để có được mùa giải thứ 26 trong sự nghiệp của mình. Điều này tạo điều kiện cho Buffon kéo dài tuổi nghề của mình và tiếp tục trấn giữ khung thành ở tuổi 42. 

Được biết, Gianluigi Buffon và BLĐ Juventus đã đạt được thỏa thuận. Đôi bên chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để đặt bút ký thỏa thuận gia hạn hợp đồng cũng như công bố trước giới truyền thông.

Thời điểm thích hợp ở đây là lúc Seria A trở lại sau khi tạm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19. Buffon sẽ tiếp tục là thủ thành dự bị tại Juventus. 

Hiện tại, Gianluigi Buffon vẫn có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 7 trận tại Serie A. Anh giữ sạch lưới 3 trận, thủng lưới 9 bàn trước khi Serie A tạm ngưng hồi tháng 3.

Trong một câu chuyện đùa, 2 huyền thoại của bóng đá Italia là Francesco Totti và Fabio Cannavaro cho rằng, CLB Juventus cần phải cứng rắn với Gianluigi Buffon để ép thủ thành này phải giải nghệ, bởi nếu không, “anh ấy sẽ thi đấu đến năm 50 tuổi”. Nhưng Bà đầm già có vẻ như lại làm điều ngược lại...

Parma là CLB đầu tiên của Buffon và anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1995. Tới năm 2001, thủ môn người Italia chuyển đến Juventus. Năm 2018, thủ thành kỳ cựu này sang PSG nhưng nhanh chóng trở lại Juventus chỉ sau 1 mùa giải.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất