| Hotline: 0983.970.780

Vụ clip nữ sinh Gia Lai đánh nhau trong lớp học

Buộc thôi học một nữ sinh

Thứ Năm 03/04/2014 , 09:20 (GMT+7)

Ngày 2/4, ông Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai, cho biết, đã có quyết định kỷ luật những học sinh liên quan đến clip đánh nhau được tung lên mạng, xảy ra tại trường THPT Trần Phú (xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông).

Liên quan đến vụ việc ngày 24/3 nữ sinh Nguyễn Thanh Hằng (lớp 10B3) xông vào lớp 10B4, đánh Nguyễn Thị Thu Duyên (lớp 10B4), bị các bạn cùng lớp quay clip, cổ vũ, không can ngăn. Sau khi xem xét mức độ vi phạm, hội đồng kỷ luật trường THPT Trần Phú đã có báo cáo hình thức kỷ luật cụ thể từng học sinh gửi đến Sở GD- ĐT tỉnh Gia Lai.

Cũng sáng ngày 2/4, thầy giáo Nguyễn Khắc Tính, Phó Hiệu trưởng trường THPT Trần Phú (huyện Chư Prông), cho biết: Ngày 1/4, nhà trường đã ra Quyết định số 11/QĐ-THPT với nội dung: Buộc thôi học có thời hạn đối với học sinh Nguyễn Thanh Hằng về hành vi đánh bạn, xúc phạm thân thể, danh dự người học.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...