| Hotline: 0983.970.780

Bưu điện Việt Nam hoạt động trở lại ngay sau bão số 3

Chủ Nhật 08/09/2024 , 21:47 (GMT+7)

Bưu điện Việt Nam đã trở lại phục vụ nhu cầu của người dân, khách hàng ngay từ sáng 8/9/2024, sau khi bão số 3 suy yếu.

Nhân viên Bưu điện Việt Nam thực hiện giao dịch với khách hàng. Ảnh: VNPost.

Nhân viên Bưu điện Việt Nam thực hiện giao dịch với khách hàng. Ảnh: VNPost.

Sau khi bão Yagi đổ bộ và gây ảnh hưởng đến nhiều khu vực tại các tỉnh phía Bắc và miền Trung nước ta, để đảm bảo an toàn về người và tài sản cũng như hàng hóa của khách hàng, một số điểm phục vụ ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang… của Bưu điện Việt Nam đã buộc phải tạm ngừng phục vụ để chống bão đã trở lại phục vụ nhu cầu của người dân, khách hàng ngay từ sáng 8/9/2024.

Trước và trong thời gian cơn bão diễn ra, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và các đơn vị có nguy cơ bị ảnh hưởng đã chủ động các phương án phòng chống bão lụt để đảm bảo an toàn cho người lao động, tài sản cũng như hàng hóa của khách hàng. Nhờ sự chủ động, quyết liệt, kỹ lưỡng và linh hoạt ứng phó, việc cung cấp các dịch vụ tại các địa bàn bị ảnh hưởng đã được khôi phục cơ bản tại hầu hết các địa bàn.

Cụ thể, các dịch vụ chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện hàng hóa, thư tín, tài liệu cũng như các dịch vụ hành chính công, tài chính bưu chính đều đã trở lại bình thường tại các tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải phòng, Thái Bình, Hà Nội, Ninh Bình… đặc biệt, công tác chi trả lương hưu, trợ cấp xã hội đã được ưu tiên tổ chức lại sớm nhất có thể tại điểm chi trả và tại nhà người hưởng.

Trong thời gian tạm dừng hoạt động do bão, Bưu điện Việt Nam đã luôn bám sát và cập nhật thông tin tình hình bão lũ từ Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão và tím kiếm cứu nạn các cấp để đảm bảo khôi phục dịch vụ nhnh chóng, kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng hàng và người dân trên cả nước.

Bưu điện Việt Nam đã luôn nỗ lực hành động, đảm bảo an toàn cao nhất các sản phẩm, hàng hóa của khách hàng, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Vietnam Post xin cảm ơn quý khách hàng, đối tác vì sự tin tưởng và hợp tác trong suốt thời gian qua.

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bưu chính, chuyển phát và logistics hàng đầu tại Việt Nam, với mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với 13 ngàn điểm phục vụ đến tận cấp thôn, bản và quan hệ Bưu chính với hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Bưu điện Việt Nam luôn cam kết không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.

Xem thêm
Tổng cục Thuế chỉ đạo tinh gọn và siết chặt kỷ luật ngành

Tổng cục Thuế chỉ đạo toàn ngành tinh gọn bộ máy, siết chặt kỷ luật, đảm bảo hiệu quả công tác và hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước.

Gượng dậy sau bão Yagi: Nơi bảo tồn nguồn gen 15 loài cá biển quý hiếm

Anh Phạm Văn Thìn - Trưởng phòng Nuôi giữ và Bảo tồn nguồn gen của Trung tâm Quốc gia Giống hải sản miền Bắc lái cano chở tôi ra khu Tai Kéo vịnh Lan Hạ.

Quảng Ngãi kiến nghị hỗ trợ gần 1.300 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Nguồn kinh phí mà tỉnh Quảng Ngãi kiến nghị Trung ương hỗ trợ sẽ sử dụng để nâng cấp các hồ chứa, khắc phục sạt lở và xây dựng các khu tái định cư.