| Hotline: 0983.970.780

Cán bộ Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thừa Thiên - Huế say xỉn 'quậy' ở điểm du lịch Huế

Thứ Năm 01/06/2023 , 17:48 (GMT+7)

THỪA THIÊN - HUẾ Người dân đang chuyền tay nhau hình ảnh vị cán bộ đi du thuyền nghe ca Huế trên sông Hương có dấu hiệu say xỉn 'quậy tưng' điểm du lịch nổi tiếng đất cố đô.

Vị khách không làm chủ được cơ thể do có dấu hiệu sau rượu bia. (Ảnh cắt từ clip người dân cung cấp)

Vị khách không làm chủ được cơ thể do có dấu hiệu sau rượu bia. (Ảnh cắt từ clip người dân cung cấp)

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 22h ngày 31/5/2023 sau suất biểu diễn ca Huế trên du thuyền tại khu vực bến thuyền du lịch Tòa Khâm, đường Lê Lợi, phương Phú Hội, thành phố Huế (bến thuyền trước Trường Đại học Sư phạm Huế).

Vào thời điểm này, một vị khách nam tuổi trung niên được một chủ thuyền và người dân hỗ trợ nhau đưa từ du thuyền (thuyền rồng) dưới sông Hương lên bờ trong tình trạng không làm chủ được bản thân do có dấu hiệu sử dụng rượu, bia.

Vị khách này được đưa vào nhà của Ban Quản lý bến thuyền để nghỉ ngơi nhưng ông ta nôn mửa, cởi áo, quần dài chỉ mặc mỗi chiếc quần cộc rồi la ó, chửi bới quậy tưng bừng cả khu vực bến thuyền.

Lúc này ngoài người dân địa phương, một số chủ thuyền, nghệ sĩ biểu diễn ca Huế còn có nhiều du khách qua lại chứng kiến nên hình ảnh gây phản cảm.

Không chỉ thế, vị này luôn miệng nói tục, gọi tên một vị lãnh đạo thành phố Huế và nói những câu khó nghe. Nhân viên bến thuyền cùng người dân khuyên can mãi không được nên đã tìm cách liên lạc với người thân vị khách nam này.

Mãi đến khi mọi người hợp sức cùng người thân người đàn ông này lên taxi về nhà khung cảnh điểm du lịch bến thuyền Tòa Khâm mới trở lại bình yên.

Thông tin ban đầu được biết vị khách nam “quậy tưng” nói trên là cán bộ thuộc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...