Các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) và chủ thể có sản phẩm OCOP đã đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại cho sản phẩm bằng hình thức đưa sản phẩm lên các sàn giao dịch thương mại điện tử (như: Postmart.vn, voso.vn, shopee.vn…). Ngoài ra, các đơn vị cũng tích cực đưa sản phẩm tham gia các cuộc hội chợ trong và ngoài tỉnh để tìm kiếm các đối tác để thực hiện liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.
Hiện nay, nhiều sản phẩm OCOP của tỉnh Cao Bằng đã ký kết hợp đồng với một số chuỗi siêu thị lớn như hệ thống siêu thị Winmart+, GO!, AEON và tham gia thị trường tại các đại lý, cửa hàng bán lẻ trong và ngoài tỉnh như: Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Phòng.
Một số sản phẩm OCOP của tỉnh Cao Bằng đã có thương hiệu, chỗ đứng ở thị trường trong nước. Nổi bật như: lạp Sườn, thịt hun khói của HTX Tâm Hòa; miến dong Tân Việt Á của HTX nông sản Tân Việt Á; Gạo nếp hương Bảo Lạc của Doanh nghiệp tư nhân 668 Bảo Lâm; Gạo nếp Ong Trùng Khánh của Công ty cổ phần phát triển xây dựng Cao Bằng, các sản phẩm bún khô của HTX nông nghiệp 3 sạch Hưng Đạo…