| Hotline: 0983.970.780

Cao su Chư Prông giành giải nhất toàn đoàn Hội thao khu vực II của VRG

Thứ Bảy 20/08/2022 , 17:54 (GMT+7)

Hội thao khu vực II của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) vừa khép lại với giải nhất toàn đoàn thuộc về Cao su Chư Prông.

Trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đoàn đạt thành tích cao. 

Trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đoàn đạt thành tích cao. 

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi tại Kon Tum, sáng 19/8 Ban tổ chức Hội thao khu vực II của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đã tổ chức bế mạc, trao thưởng cho các vận động viên (VĐV) và 22 đoàn tham dự.

Với sự vượt trội về số huy chương vàng (HCV), Cao su Chư Prông đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn.

Nhờ phong trào thể dục thể thao (TDTT) quần chúng mạnh mẽ và sâu rộng đến từng tổ đội sản xuất, Cao su Chư Prông đã cử đến Hội thao một lực lượng hùng hậu là người lao động (NLĐ) trực tiếp, gián tiếp ở các nông trường, phòng ban.

Sự đồng đều đã tạo nên chất lượng cho đoàn VĐV của Cao su Chư Prông. Chính vì thế đơn vị đã giành được 6/17 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 1 huy chương đồng, với sự vượt trội ở nội dung Quần vợt.

Đội bóng đá mini 5 người của Cao su Chư Păh đoạt giải Nhất. 

Đội bóng đá mini 5 người của Cao su Chư Păh đoạt giải Nhất. 

3 Giải nhì toàn đoàn thuộc về Cao su Krông Buk, Ea H’leo và Cao su Chư Păh; 4 Giải ba thuộc về Cao su Cao su Mang Yang, Kon Tum, Sa Thầy, Chư Mom Ray; 4 Giải khuyến khích thuộc về các đoàn Cao su Bảo Lâm, Thanh Hóa, Quảng Nam; Chư Sê và Geruco Sông Côn.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao nhiều giải thưởng phụ cho VĐV lớn tuổi nhất; VĐV xuất sắc như nội dung bóng đá có thủ môn xuất sắc nhất, vua phá lưới.

Hội thao khu vực II đã thu hút hơn 530 vận động viên đến từ 22 công ty khu vực Tây Nguyên - Duyên hải miền Trung. Các VĐV không chuyên đã cống hiến cho Hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính, giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng và xứng đáng bước lên bục vinh quang để nhận những tấm huy chương danh giá và ý nghĩa.

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc Hội thao khu vực II, ông Trần Thanh Phụng,  Phó Tổng Giám đốc VRG, nhấn mạnh: "Trong thi đấu, ai cũng biết rằng có người thắng, người thua, nhưng tựu chung lại đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết, tình hữu nghị cùng nhau về đây để tổ chức thành công Hội thao". 

Xem thêm
Yêu cầu giới hạn định lượng thuốc nhuộm Sudan cho ớt xuất khẩu Đài Loan

Cùng với Trung Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, doanh nghiệp Việt Nam phải cung cấp báo cáo thử nghiệm về thuốc nhuộm Sudan, kèm ghi chú phương pháp thử, đơn vị thử nghiệm.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Liên doanh DHN với mô hình kinh tế xanh trong nông nghiệp tại Tây Ninh

Chủ tịch Hùng Nhơn Group Vũ Mạnh Hùng chia sẻ định hướng đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao tại Lễ công bố Quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh Tây Ninh, chiều nay.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.