| Hotline: 0983.970.780

Cặp đôi Hoàn hảo mùa thứ 2

Thứ Năm 10/01/2013 , 08:33 (GMT+7)

Sẽ có 10 cặp thí sinh tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm 2013. MC của chương trình là nghệ sĩ Trấn Thành và ca sĩ Vi Oanh.

Trấn Thành làm MC của Cặp đôi hoàn hảo năm nay

10 cặp thí sinh tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm 2013 bao gồm: Mỹ Lệ - Khương Ngọc, ca sĩ Khánh Ngọc - người mẫu Lê Trung Cương, ca sĩ Khánh Linh - MC Phan Anh, ca sĩ Thái Trinh - nhà thiết kế Thuận Việt, ca sĩ Hoàng Hải - siêu mẫu Ngọc Oanh, ca sĩ Phan Đinh Tùng - diễn viên Cát Phượng, ca sĩ Dương Triệu Vũ - diễn viên Thanh Thúy, ca sĩ Thảo Trang - diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Nathan Lee - NSƯT Kim Oanh, ca sĩ Quang Hào - VĐV wushu Thùy Linh.

"Cặp đôi hoàn hảo" là phiên bản của chương trình "Just the two of us" của Đài BBC (Anh), trong đó các thí sinh là những ca sĩ chuyên nghiệp kết hợp với các ngôi sao trong các lĩnh vực điện ảnh, thể thao, người mẫu... MC của Cặp đôi hoàn hoàn năm 2013 là nghệ sĩ Trấn Thành và ca sĩ Vi Oanh.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 20/1 và kết thúc vào Chủ nhật 12/5/2013, với 10 đêm thi.

Xem thêm
Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.