Được biết, dịp này 36 siêu thị và đại siêu thị Big C cùng với 25 siêu thị Lan Chi (đối tác chiến lược của Central Group) sẽ chung tay kích cầu tiêu thụ trái vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) với hàng loạt các chương trình đặc biệt hấp dẫn.
36 siêu thị và đại siêu thị Big C cùng với 25 siêu thị Lan Chi chung tay tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn |
Theo đó, hệ thống Big C lần đầu áp dụng hình thức kích cầu đặc biệt dành cho trái vải là mua 1 tặng 1 (bó vải) thay vì giảm giá, khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu thụ.
Bên cạnh đó Big C cũng tiến hành giới thiệu các sản phẩm chế biến từ trái vải, bao gồm: bánh flan, bánh kem, bánh xốp mứt vải, trà vải, nước ép vải, mousse, macaron,... nhằm góp phần tạo giá trị thương hiệu cho trái vải thiều Lục Ngạn.
Central Group Việt Nam và Lan Chi Mart dịp này sẽ ưu tiên dành những vị trí đẹp nhất, trang trí bắt mắt để giới thiệu những trái vải thiều Lục Ngạn có thương hiệu, với đầy đủ thông tin, như chứng nhận Viet GAP, mã vạch truy xuất nguồn gốc, chỉ dẫn địa lý, bao bì bắt mắt.
Hệ thống siêu thị Big C và hệ thống siêu thị Lan Chi dịp này cũng sẽ đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ các sản phẩm vải thiều Lục Ngạn, kéo dài liên tục suốt mùa vụ năm 2019, bắt đầu từ ngày 5/6 - 5/7, qua đó giúp người tiêu dùng cả nước có cơ hội thưởng thức trái vải thiều Lục Ngạn chính hiệu.
Không chỉ dừng lại ở việc quảng bá, kích cầu, tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho vải thiều Lục Ngạn tại thị trường trong nước, dịp này Central Group Việt Nam còn thực hiện xuất khẩu trái vải thiều Lục Ngạn sang Thái Lan nhằm nâng tầm giá trị thương hiệu của trái vải ở thị trường quốc tế.
Central Group cũng đưa vải thiều Lục Ngạn sang thị trường Thái Lan |
Trước đó, sau nhiều nỗ lực thúc đẩy xuất khẩu trái vải thiều sang Thái Lan, thông qua Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, những năm gần đây Central Group đã xuất khẩu thành công trái vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) sang thị trường Thái Lan, và trưng bày bắt mắt lên quầy kệ của hệ thống đại siêu thị Tops, Central Food Hall, chuỗi kinh doanh bán lẻ thực phẩm của Central Group.