| Hotline: 0983.970.780

Cháy lớn ở phố cà phê lớn nhất Hà Nội

Thứ Sáu 26/06/2009 , 10:50 (GMT+7)

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h15 sáng nay, 26/6, tại quán Karaoke café Family 159 Triệu Việt Vương (Hà Nội).

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h15 sáng nay, 26/6, tại quán Karaoke café Family 159 Triệu Việt Vương (Hà Nội). Ngọn lửa xuất phát từ khu vực bếp, thiêu rụi nhiều đồ đạc của cửa hàng này.

Tại hiện trường, khu vực bếp (mé phải nhà hàng) bị ngọn lửa đỏ rực bao trùm. Khoảng 10 cán bộ chiến sĩ Phòng cảnh sát PCCC với ba xe cứu hỏa tiếp cận dập lửa từ 2 hướng nhưng ngọn lửa vẫn liên tục bùng lên. Xung quanh, nhiều bình ga lăn lóc.

Bà Bình, một người dân sinh sống gần khu vực cho biết: khoảng 7h15 khi bà đi bộ qua đây bất ngờ nghe tiếng la hét từ cuối phố Triệu Việt Vương. Bà chạy đến đã thấy ngọn lửa bốc lên từ những kệ bếp, thi thoảng có những tiếng nổ phát ra.

Nhiều người dân cho biết ngọn lửa bùng lên kèm theo tiếng nổ lớn của bình ga (?). Đến 7h45, hàng trăm người dân trong khu vực và người đi đường tụ tập trước ngôi nhà xảy ra cháy. Lực lượng dân phòng kết hợp cùng công an khu vực chốt chặn 2 đầu phố nhưng vẫn không cản nổi dòng người hiếu kỳ đổ đến ngày một đông.

Đến 8h10, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế hoàn toàn. Nguyên nhân cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

(Theo Dân trí)

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.