| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa:

Cháy lớn tại kho hàng, thiệt hại hàng tỉ đồng

Thứ Ba 11/04/2017 , 07:45 (GMT+7)

Các đơn vị đã được huy động đến để cùng tham gia phối hợp chữa cháy, tuy nhiên do đám cháy quá lớn, lại kết hợp với điều kiện gió to nên tình hình vẫn chưa được xử lý dứt điểm…

Vào khoảng 19h ngày 10/4, tại kho chứa hàng của Công ty TNHH Quốc Đại, đóng tại xã Hoằng Thịnh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Sau khi tiếp nhận nguồn tin báo, Đại tá Lê Văn Cửu, Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ huy lực lượng cán bộ chiến sỹ nỗ lực chữa cháy.

Bước đầu, đơn vị chức năng xác nhận đám cháy xuất phát từ khu sấy nguyên liệu, trong đó có khá nhiều tre nứa và lan nhanh sang nhiều khu vực khác. Quá trình tiếp cận hiện trường, lực lượng chữa cháy đã dùng nước, các phương tiện tại chỗ tiến hành dập lửa nhưng bất thành.

Trước tình hình trên, hàng chục xe chữa cháy của các phòng Cảnh sát PCCC số 1, số 3 và số 4 trên địa bàn đã được điều động đến cùng phối hợp tham gia chữa cháy, tuy nhiên do ngọn lửa quá lớn, lại kết hợp với gió to nên đám cháy càng bùng phát dữ dội.

Tính đến 22h ngày 10/4, đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hàng tỉ đồng.

Đám cháy bùng phát dữ dội
Lực lượng chữa cháy đã được điều động đến để xử lý
Rất nhiều người dân hiếu kỳ có mặt tại hiện trường

 

Xem thêm
Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội trước sau đó bầu Chủ tịch nước

Công tác nhân sự sẽ được Quốc hội khóa XV thực hiện từ 20-22/5, trong đó chức danh Chủ tịch Quốc hội sẽ được bầu trước, sau đó là chức danh Chủ tịch nước.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.