| Hotline: 0983.970.780

Chạy tốc độ cao, hai xe buýt hãng 'Đông Bắc' đâm nhau, hành khách hốt hoảng

Chủ Nhật 08/10/2017 , 09:59 (GMT+7)

Trời mưa to làm giảm tầm nhìn, hai xe buýt chạy tốc độ cao đã đâm nhau tại đường cong khiến hành khách hú vía.

Hiện trường vụ tai nạn

Sáng nay (8/10) công an huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa hai xe buýt của hãng “Đông Bắc” vừa xảy ra trên địa bàn xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương làm cả hai lái xe bị thương, trong đó có một người bị thương nặng.

Theo đó vào lúc 6h45 phút sáng cùng ngày, xe buýt BKS 37B-007.12 lưu thông hướng ngược lại đang từ Vinh về Thanh Chương trên QL46 khi đến địa bàn xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương đã “đối đầu" với xe buýt BKS 37B – 8099 khiến tài xế xe buýt 37B-8099 mắc kẹt trong cabin, còn lái xe còn lại bị thương nhẹ, may mắn hành khách vẫn bình an nhưng nhiều người hoảng loạn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, công an xã Đồng Văn và lực lượng CSGT công an huyện Thanh Chương đã kịp thời có mặt xử lý vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là trời mưa to, đường trơn hai xe chạy nhanh không xử lý kịp đã gây ra tại nạn tại đoạn đường cong tầm nhìn hạn chế.

May mắn hành khách vẫn bình an sau vụ tai nạn

 

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...