| Hotline: 0983.970.780

Chelsea nhắm mua Declan Rice trong mùa đông

Thứ Hai 02/11/2020 , 23:25 (GMT+7)

Declan Rice sẽ là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông của Chelsea khi HLV Frank Lampard muốn gia cố hàng tiền vệ.

Frank Lampard vẫn chưa muốn dừng lại trên thị trường chuyển nhượng. Chelsea đã chi hơn 200 triệu Bảng trong mùa hè để mang về những cái tên chất lượng như Timo Werner, Hakim Ziyech, Thiago Silva, Malang Saar, Kai Havertz, Ben Chillwell hay Edouard Mendy. 

Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Thế nhưng, ở vị trí tiền vệ phòng ngự, họ gần như chưa có được sự lựa chọn ưng ý. Bên cạnh sự sa sút của N'Golo Kante, Jorginho hay Matteo Kovacic không thể mang tới sự yên tâm cho Frank Lampard. 

Chính vì thế, HLV người Anh mong muốn có được một tiền vệ phòng ngự mới và Declan Rice của West Ham sẽ là mục tiêu mà Lampard nhắm tới. 

Hàng tiền vệ của The Blues cần một cầu thủ như Declan Rice. Declan Rice là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh còn có thể đá trung vệ.

West Ham từng hét giá 80 triệu Bảng cho ngôi sao của mình, song điều đó không khiến Chelsea chùn bước. Ngoài The Blues thì Man United cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1999.

Theo Transfermarkt, Declan Rice được định giá khoảng 50 triệu Bảng. Chelsea cần khéo léo "mặc cả" để không bị mua người với giá quá đắt. 

>>> Xem thêm: Gareth Bale ghi bàn cho Tottenham trở lại sau 7 năm

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất