| Hotline: 0983.970.780

Chelsea sắp thanh lọc lực lượng

Thứ Ba 01/04/2014 , 18:18 (GMT+7)

“Những cầu thủ thi đấu không tốt hoặc cảm thấy không hạnh phúc ở đội bóng sẽ phải chuyển qua đội bóng khác”, HLV Mourinho cho biết.

Vừa qua, HLV Jose Mourinho tuyên bố, Chelsea sẽ thay đổi mạnh mẽ ở mùa hè năm nay để hướng tới mục tiêu vô địch Premier League và Champions League.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định, sẽ mua thêm 1 tiền đạo để bổ sung cho hàng công đang thiếu hụt của Chelsea.

“Những cầu thủ thi đấu không tốt hoặc cảm thấy không hạnh phúc ở đội bóng sẽ phải chuyển qua đội bóng khác”, HLV Mourinho cho biết.

Báo chí Anh đưa tin, một loạt cầu thủ của Chelsea hiện nay sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho người mới. Trong số này có cả những cầu thủ từng thi đấu nhiều năm cho Chelsea như Asley Cole, Fernando Torres, David Luiz.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.