| Hotline: 0983.970.780

Các huyền thoại bóng đá Brazil gây sốt tại Đà Nẵng

Chủ Nhật 28/04/2024 , 09:03 (GMT+7)

Trận giao hữu giữa 2 đội ngôi sao bóng đá Brazil và Việt Nam trên sân vận động Hòa Xuân - Đà Nẵng mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ.

Hàng nghìn người hâm mộ bóng đá và khách du lịch đến Đà Nẵng trong dịp lễ 30/4 và 1/5 này có dịp hòa mình vào Lễ hội bóng đá Việt Nam - Brazil được tổ chức tại sân vận động Hòa Xuân, thành phố Đà Nẵng.

Khán giả được gặp, chứng kiến những ngôi sao quen thuộc một thời qua màn ảnh nhỏ, những cầu thủ nổi tiếng và ngôi sao lừng lẫy của Brazil như huấn luyện viên Dunga, Rivaldo, Lucio, Ze’ Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio. Phía đội tuyển Việt Nam cũng có những cựu danh thủ nổi tiếng như các Quả bóng vàng: Công Vinh, Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Minh Phương, Quốc Anh...

Trận giao hữu giữa 2 đội ngôi sao bóng đá Brazil và Việt Nam mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đẹp. 

Brazil mang đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ với các huyền thoại. Ảnh: Thanh Hiền

Brazil mang đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ với các huyền thoại. Ảnh: Thanh Hiền

Brazil vào trận với những đường chuyền dứt khoát, phối hợp tấn công mạnh mẽ và mở màn tỷ số cho trận đấu. Các cầu thủ chiêu đãi khán giả Đà Nẵng bằng lối rê bóng nghệ thuật, lắt léo nhưng cũng đầy tốc độ. 
Rivaldo là người kiến tạo cho nhiều bàn thắng đẹp với những đường chuyền chính xác, nhanh nhẹn. Đến giữa hiệp 2, HLV Dunga vào sân, thay thế cho Rivaldo. Những bàn thắng của đội Brazil được đánh giá phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ và có chút biểu diễn khiến khán giả trầm trồ. Nhiều đường đi bóng khó lường, cuốn hút.

Rivaldo vẫn giữ được đẳng cấp ngày nào dù tuổi đã cao. Ảnh: Phi Hải

Rivaldo vẫn giữ được đẳng cấp ngày nào dù tuổi đã cao. Ảnh: Phi Hải

Huỳnh Đức là người ghi bàn duy nhất cho đội Việt Nam trong trận đấu. Đội Việt Nam trong hiệp 1 với sự xuất hiện của Công Vinh, Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Tiến Linh, Công Minh, Phước Vĩnh. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội Brazil. Sang hiệp 2 đội hình Việt Nam tung Độ Mixi, Anh Khoa, Đỗ Kim Phúc vào sân, tạo không khí đầy hứng khởi trên sân vận động Hòa Xuân. Kết thúc trận đấu, tỉ số là 7-1 nghiêng về phía các huyền thoại Brazil.

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm