| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan dính cáo buộc tham nhũng

Thứ Sáu 31/01/2020 , 20:47 (GMT+7)

Nhiều đơn vị liên quan đã khởi kiện đối với Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan, ông Somyot Poompanmoung  vì tội tham nhũng.

Somyot Poompanmoung đang đứng trước nguy cơ ngồi tù.

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung đã bị cáo buộc tham nhũng. Tờ Siam Sports đưa tin, một ố luật sư tại Thái lan đã tổ chức một buổi họp báo về vấn đề này. 

Ông Somyot Poompanmoung cùng 5 thành viên khác của Hiệp hội được cho là đã biển thủ số tiền tới 510 triệu bath (khoảng 16 triệu USD). Trong đó, CLB Pattaya F.C, một số lãnh đạo của LĐBĐ Thái Lan (FAT) và một số ngân hàng ở Thái Lan là những nguyên cáo. 

Không những thế, ông Poompanmoung còn bị cáo buộc có liên quan tới vụ việc đền bù bản quyền truyền hình với Tập đoàn Siam vào năm 2019 của một số trận đấu do FAT tổ chức. 

"Chúng tôi đã chính thức nộp đơn khởi kiện ông Somyot Poompanmoung và những nhân vật liên quan. Họ đã gây thiệt hại nặng nề cho LĐBĐ Thái Lan và thu về bất chính hàng trăm triệu baht. Về vấn đề này, đây chắc chắn là một bản án hình sự chứ không phải một vụ kiện dân sự" – tờ MGR Onlines trích phát biểu của một luật sư vừa khởi kiện ông Somyot Poompanmoung.

Ông Somyot chính là người đã đưa HLV Nishino về dẫn dắt các đội tuyển Thái Lan, dù "Voi chiến" đã có nhiều tín hiệu tích cựu tuy nhiên các mục tiêu giành vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và Olympic Tokyo vẫn chưa thực hiện được.

Đây sẽ là đòn giáng mạnh vào danh dự của Chủ tịch FAT, nhất là trong thời điểm ông chuẩn bị bước vào cuộc bầu cử chủ tịch mới dự kiến diễn ra vào tháng 2 tới đây. 

Xem thêm
Tháng Ba về lại thương nhớ sông quê

Cứ mỗi độ tháng Ba về trong tôi lại trào dâng niềm thương nhớ dòng sông quê hương - nơi tuổi thơ tôi đã một thời gắn bó.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất