| Hotline: 0983.970.780

CNC Group khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi 500 tỷ đồng

Chủ Nhật 04/12/2022 , 15:04 (GMT+7)

CNC Group vừa khánh thành Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi CNC thứ 2 tại Cụm Công nghiệp Ba Hàng, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Dự án có tổng diện tích 3,3ha, công suất thiết kế gần 40.0000 tấn/tháng, tổng vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng. Đây là dự án lớn và hiện đại bậc nhất trong ngành thức ăn chăn nuôi của Việt Nam trong 2 năm qua.

Nhà máy Thức ăn chăn nuôi thứ 2 của CNC Group tại Cụm công nghiệp Ba Hàng - Phường Nam Đồng, TP. Hải Dương.

Nhà máy Thức ăn chăn nuôi thứ 2 của CNC Group tại Cụm công nghiệp Ba Hàng - Phường Nam Đồng, TP. Hải Dương.

Nhà máy được hoàn thiện với chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất, với thiết bị đồng bộ, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, như: Hệ thống máy nghiền siêu mịn của Stolt Pháp; Hệ thống đầu ép viên hiện đại của CPM – Mỹ; Hệ thống robot tự động Kuka - Đức; Hệ thống thiết bị phân tích nhập khẩu từ châu Âu, có thể phân tích trên 20 chỉ tiêu quan trọng trong thức ăn... Tất cả đã tạo nên nhà máy tự động, tối ưu trong sản xuất và tiết kiệm chi phí.

Từ đó tạo ra các sản phẩm thức ăn chăn nuôi có chất lượng cao, ổn định và hoàn hảo cả về dinh dưỡng và tiêu chuẩn ngoại quan.

Ông Nguyễn Văn Phong, Chủ tịch Hội đồng quản trị CNC phát biểu tại Lễ khánh thành Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi thứ 2.

Ông Nguyễn Văn Phong, Chủ tịch Hội đồng quản trị CNC phát biểu tại Lễ khánh thành Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi thứ 2.

Ông Nguyễn Văn Phong, Chủ tịch Hội đồng quản trị CNC cho biết, khi quyết định đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi CNC, chúng tôi đã định hướng thiết kế nhà máy hiện đại bậc nhất khu vực miền Bắc.

Nhà máy đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng thị phần, đáp ứng các sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao cho thị trường ngành thức ăn chăn nuôi.

Sau khi đi vào hoạt động nhà máy này sẽ sử dụng hàng trăm lao động địa phương, đồng thời cùng địa phương góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, nâng cao đời sống người dân trên địa bàn.

Ông Bùi Văn Thăng, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Hải Dương cho biết, năm 2022, giá trị sản xuất nông, lâm, thủy sản ước đạt 21.482 tỷ đồng, đạt 100,7% kế hoạch, tăng 3,6% so cùng kỳ năm trước.

Đóng góp tạo nên thành quả này, có dấu ấn của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, trong đó có doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi CNC.

Bên trong nhà máy Thức ăn chăn nuôi CNC thứ 2 tại Cụm công nghiệp Ba Hàng - Phường Nam Đồng, TP. Hải Dương.

Bên trong nhà máy Thức ăn chăn nuôi CNC thứ 2 tại Cụm công nghiệp Ba Hàng - Phường Nam Đồng, TP. Hải Dương.

Ông Dương Tất Thắng, Cục trưởng Cục Chăn nuôi khẳng định, CNC là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản, đồng hành cùng quá trình phát triển của địa phương.

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế CNC được thành lập từ năm 2014, chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản.

Khởi đầu từ 50.000 tấn năm 2014 lên tới 130.000 tấn năm 2020 và đến nay CNC đã đầu tư xây dựng nhà máy thức ăn chăn nuôi CNC thứ 2 tại Cụm công nghiệp Ba Hàng, Phường Nam Đồng, TP. Hải Dương.

Ông Dương Tất Thắng, Cục trưởng Cục Chăn nuôi phát biểu tại Lễ khánh thành.

Ông Dương Tất Thắng, Cục trưởng Cục Chăn nuôi phát biểu tại Lễ khánh thành.

Trong chiến lược phát triển năm 2023, đơn vị đặt mục tiêu trở thành thương hiệu Việt mang tầm Quốc gia với mục tiêu doanh thu đạt khoảng 2.200 tỷ vào năm 2023 và đạt khoảng 3.000 tỷ đồng vào năm 2025.

Trong những năm qua, ngành chăn nuôi Việt Nam đạt được những thành công vượt bậc với ốc độ tăng trưởng liên tục trong 10 năm đạt từ 5 – 6%. Việt Nam là thị trường dẫn đầu Đông Nam Á về sản lượng thức ăn chăn nuôi và là thị trường giàu tiềm năng nhất châu Á cũng như toàn cầu.

Các tập đoàn sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn trên thế giới đều đã có mặt và đầu tư rất mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam.

Với việc Tập đoàn CNC chủ động mở rộng nhà máy với công nghệ hiện đại, năng suất, chất lượng cao, không chỉ nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp thức ăn trong nước mà còn mang tới cho người chăn nuôi những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và sạch nhất.

Xem thêm
Lưu ý khi bón phân cho cây mía ở vùng đất phụ thuộc vào ‘nước trời’

Miền Trung và khu vực giáp ranh đã bắt đầu vào vụ mía mới 2023 - 2024, giá mía khởi sắc khiến bà con nơi đây thêm phần phấn khởi với loài cây lắm 'truân chuyên' này...

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE sản xuất theo công nghệ mới

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE là sản xuất theo công nghệ mới, diệt trừ được nhiều loại cỏ như đuôi phụng, lồng vực, cháo, chác, rau mác, rau mương... rất an toàn.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm