| Hotline: 0983.970.780

'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam

Thứ Ba 20/08/2024 , 10:22 (GMT+7)

De Heus Việt Nam mang đến minigame thú vị 'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam nhằm tri ân khách hàng trên khắp cả nước.

Minigame 'Check in cùng bao cám, tinh quà về tay' của De Heus Việt Nam diễn ra trong tháng 8/2024.

Minigame “Check in cùng bao cám, tinh quà về tay” của De Heus Việt Nam diễn ra trong tháng 8/2024.

Trong suốt hành trình 15 năm "Nâng tầm chăn nuôi Việt", De Heus Việt Nam tự hào khi nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ quý khách hàng.

Tháng 8 này, bên cạnh chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Ưu đãi đặc biệt: Mua 50 bao tặng 1 bao - Áp dụng khi mua cám heo thịt, gà thịt màu", De Heus còn đặc biệt mang đến minigame vô cùng thú vị.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 25/8/2024, De Heus Việt Nam triển khai chương trình "Minigame “Check in cùng bao cám, rinh quà về tay”.

Đối tượng tham gia chương trình minigame là khách hàng sử dụng sản phẩm thức ăn chăn nuôi, cám gia súc, gia cầm, thủy sản của các thương hiệu De Heus, Windmill, Proconco, Anco và Koudijs. 

Cách thức tham gia: 

Bước 1: Like trang Fanpage De Heus Vietnam và like/thả tim bài viết: Minigame “Check in cùng bao cám, rinh quà về tay".

Bước 2: Chụp ảnh hoặc quay clip cùng bao cám, thức ăn chăn nuôi của các thương hiệu De Heus, Windmill, Proconco, Anco và Koudijs. (Ảnh/clip phải rõ ràng, phải thể hiện rõ sản phẩm như logo, tên, màu sắc nhận diện). 

Bước 3: Comment ảnh/video check-in phía dưới bài viết của De Heus Việt Nam và tag tên 3 người bạn kèm 1 số may mắn từ 100 - 999 (ví dụ: 276). 

Tiêu chí đánh giá và trao giải: 

20 khách hàng may mắn được Ban tổ chức quay số ngẫu nhiên. Phần thưởng: 20 chiếc áo thun 15 năm với chất liệu cao cấp đặc biệt của De Heus Việt Nam. 

Các quy định khác:

Lượt tương tác sẽ được tính từ thời điểm đăng tải cho đến khi thời gian minigame kết thúc. Người chiến thắng phải làm đủ các bước Ban Tổ chức yêu cầu. Mỗi người chỉ được tham gia với một tài khoản Facebook duy nhất và bình luận số may mắn 1 lần duy nhất, không chỉnh sửa bình luận có số may mắn. 

Hình ảnh/video tham gia phải là video gốc do người tham gia quay, không chấp nhận video đã qua chỉnh sửa quá mức hoặc sao chép từ người khác. Mỗi người chơi có thể sáng tạo nhiều hình ảnh/video. Tuy nhiên, mỗi người chỉ có tối đa 1 hình ảnh hoặc video đạt giải và chỉ đạt tối đa là 1 giải trong suốt minigame này. 

De Heus Việt Nam có quyền sử dụng hình ảnh/video tham gia cho các hoạt động truyền thông và quảng cáo mà không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho người tham gia. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Ban Tổ chức.

Ngoài ra, De Heus Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mãi “Ưu đãi đặc biệt khi mua cám heo thịt và gà thịt màu” đến hết ngày 31/08/2024.

Tham khảo chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây: Ưu đãi đặc biệt: Mua 50 bao tặng 1 bao - Áp dụng khi mua cám heo thịt, gà thịt màu.

Xem thêm
Chăm sóc cây mắc ca sau thu hoạch

Mắc ca là loại cây trồng mới, có giá trị kinh tế cao, được quan tâm phát triển trong vòng hơn 15 năm trở lại đây tại Tây Nguyên và nhiều địa phương khác...

Bệnh chết cành khô quả cà phê và cách phòng trị

Bệnh khô cành khô quả thường xuất hiện gây hại phổ biến trên các vườn cà phê trong mùa mưa, làm chết cành, khô quả, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến năng suất cà phê...

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.