| Hotline: 0983.970.780

Nhân kỷ niệm 15 năm, De Heus Việt Nam tung chương trình ưu đãi đặc biệt

Thứ Sáu 23/08/2024 , 11:40 (GMT+7)

Chương trình 'Ưu đãi đặc biệt: Mua 50 bao tặng 1 bao - Áp dụng khi mua cám heo thịt và gà thịt màu' của De Heus Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 31/8/2024.

De Heus Việt Nam luôn cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật chuồng trại và chăn nuôi, giúp các trang trại tận dụng tối đa tiềm năng của sản phẩm, duy trì sự bền vững trong chăn nuôi.

De Heus Việt Nam luôn cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật chuồng trại và chăn nuôi, giúp các trang trại tận dụng tối đa tiềm năng của sản phẩm, duy trì sự bền vững trong chăn nuôi.

Trong bối cảnh ngành chăn nuôi ngày càng phát triển, việc lựa chọn thức ăn phù hợp đóng vai trò quyết định đến năng suất và chất lượng chăn nuôi.

De Heus Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm và nghiên cứu, đã cho ra đời những dòng cám heo thịt và gà thịt màu không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về dinh dưỡng mà còn tối ưu hóa chi phí cho người chăn nuôi.

Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và thử nghiệm từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của De Heus Việt Nam, đảm bảo phù hợp với đặc tính từng vật nuôi và điều kiện môi trường chăn nuôi tại Việt Nam.

Nhờ vậy, sản phẩm không chỉ giúp heo phát triển nhanh, đạt trọng lượng lý tưởng mà còn tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh. Đối với gà thịt màu, cám của De Heus Việt Nam đảm bảo cho sự phát triển đồng đều, màu lông đẹp, thịt thơm ngon và đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Không dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng, De Heus Việt Nam còn luôn đồng hành cùng người chăn nuôi thông qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đáng chú ý, Chương trình “Ưu đãi đặc biệt: Mua 50 bao tặng 1 bao - Áp dụng khi mua cám heo thịt và gà thịt màu” hiện đang được De Heus Việt Nam triển khai nhân dịp kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam, là một trong những cách thức thể hiện sự tri ân đối với khách hàng đã tin dùng sản phẩm. Chương trình không chỉ giúp giảm thiểu chi phí thức ăn, mà còn hỗ trợ các trang trại nâng cao hiệu suất chăn nuôi trong giai đoạn hiện nay.

Chi tiết Chương trình khuyến mãi "Ưu đãi đặc biệt: Mua 50 bao tặng 1 bao - Áp dụng khi mua cám heo thịt và gà thịt màu” cụ thể như sau:

Thời gian diễn ra: Từ 1/8/2024 đến 31/8/2024.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng là đại lý và trang trại trực tiếp.

Hình thức áp dụng:

- Mua 50 bao (20kg): Tặng 1 bao (20kg)

- Mua 50 bao (25kg): Tặng 1 bao (25kg)

- Mua 50 bao (30kg): Tặng 1 bao (30kg)

- Mua 50 bao (40kg): Tặng 1 bao (40kg)

- Mua 50 bao (5 túi 5kg/bao): tặng 1 bao (5 túi 5kg/bao)

- Mua 50 bao (10 túi 5kg/bao): tặng 1 bao (10 túi 5kg/bao)

- Khách hàng mua cám xe bồn (cám xá): quy đổi tương tự bao 25kg.

Đánh dấu hành trình 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH De Heus Việt Nam có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các đại lý, trang trại khi mua cám heo thịt và gà thịt màu.

Đánh dấu hành trình 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH De Heus Việt Nam có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các đại lý, trang trại khi mua cám heo thịt và gà thịt màu.

Đặc biệt, các sản phẩm cám heo thịt của De Heus Việt Nam được thiết kế với tiêu chí tối ưu hóa chất lượng thịt và giảm thiểu tỷ lệ tiêu tốn thức ăn, giúp người chăn nuôi đạt được hiệu quả kinh tế tối đa. Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại De Heus Việt Nam luôn nghiên cứu và phát triển không ngừng để đảm bảo rằng mỗi bao cám đều mang lại giá trị tốt nhất cho người chăn nuôi.

Đối với những hộ chăn nuôi gia cầm, đặc biệt là gà thịt, các sản phẩm chất lượng cao đáng chú ý hỗ trợ vật nuôi phát triển toàn diện của De Heus Việt Nam tiêu biểu như: Thức ăn hỗn hợp gà thịt từ 1-21 ngày tuổi (mã 6630), thức ăn hỗn hợp gà thịt cao sản từ 15 - 28 ngày tuổi (mã 6830),…

Còn đối với khách hàng chăn nuôi heo thịt, chắc chắn không thể bỏ qua hai sản phẩm của De Heus Việt Nam có trong chương trình khuyến mãi lần này, bao gồm: sản phẩm mã 3804S, thức ăn hỗn hợp heo thịt siêu nạc từ 10 - 24kg, sản phẩm mã 3525S, thức ăn hỗn hợp heo thịt từ 22 - 40kg.

Ngoài ra, De Heus Việt Nam còn cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật chuồng trại và chăn nuôi, giúp các trang trại tận dụng tối đa tiềm năng của sản phẩm, đồng thời đảm bảo phúc lợi vật nuôi và duy trì sự bền vững trong chăn nuôi.

Với cam kết "Luôn đồng hành cùng người chăn nuôi", De Heus Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế của mình như một đối tác tin cậy, mang đến chìa khóa thành công cho ngành chăn nuôi Việt Nam. Hãy nắm bắt cơ hội từ chương trình ưu đãi này để tối ưu hóa hiệu quả chăn nuôi và phát triển bền vững trong tương lai.

Xem thêm
Chăm sóc cây mắc ca sau thu hoạch

Mắc ca là loại cây trồng mới, có giá trị kinh tế cao, được quan tâm phát triển trong vòng hơn 15 năm trở lại đây tại Tây Nguyên và nhiều địa phương khác...

Bệnh chết cành khô quả cà phê và cách phòng trị

Bệnh khô cành khô quả thường xuất hiện gây hại phổ biến trên các vườn cà phê trong mùa mưa, làm chết cành, khô quả, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến năng suất cà phê...

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.