| Hotline: 0983.970.780

Ưu đãi đặc biệt khi mua cám heo thịt và gà thịt màu De Heus

Thứ Ba 13/08/2024 , 14:24 (GMT+7)

Công ty TNHH De Heus Việt Nam hân hạnh đem đến cho người chăn nuôi chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn khi mua sản phẩm cám heo thịt và gà thịt màu.

De Heus Việt Nam triển khai Chương trình khuyến mãi 'Ưu đãi đặc biệt khi mua cám heo thịt và gà thịt màu', mua 50 bao tặng 01 bao.

De Heus Việt Nam triển khai Chương trình khuyến mãi "Ưu đãi đặc biệt khi mua cám heo thịt và gà thịt màu", mua 50 bao tặng 01 bao.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm gắn bó và phát triển cùng ngành chăn nuôi Việt Nam, Tập đoàn De Heus phát động chương trình khuyến mãi “Ưu đãi đặc biệt khi mua cám heo thịt và gà thịt màu”.

Chương trình không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng cao, giá thành phù hợp với mọi nhu cầu của người mua, mà đây còn là lời tri ân của De Heus Việt Nam đến quý khách hàng đã luôn ủng hộ doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, đồng thời khẳng định mối quan hệ đối tác vững chắc giữa De Heus Việt Nam và người chăn nuôi Việt.

Theo đó, Chương trình khuyến mãi “Ưu đãi đặc biệt khi mua cám heo thịt và gà thịt màu” của De Heus Việt Nam cụ thể như sau:

Thời gian diễn ra: Từ 01/08/2024 đến 31/08/2024.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng là đại lý và trang trại trực tiếp.

Hình thức áp dụng:

- Mua 50 bao (20kg): Tặng 1 bao (20kg)

- Mua 50 bao (25kg): Tặng 1 bao (25kg)

- Mua 50 bao (30kg): Tặng 1 bao (30kg)

- Mua 50 bao (40kg): Tặng 1 bao (40kg)

- Mua 50 bao (5 túi 5kg/bao): Tặng 1 bao (5 túi 5kg/bao)

- Mua 50 bao (10 túi 5kg/bao): Tặng 1 bao (10 túi 5kg/bao)

- Khách hàng mua cám xe bồn (cám xá): quy đổi tương tự bao 25kg.

Đánh dấu hành trình 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH De Heus Việt Nam có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các đại lý, trang trại khi mua cám heo thịt và gà thịt màu.

Đánh dấu hành trình 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH De Heus Việt Nam có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các đại lý, trang trại khi mua cám heo thịt và gà thịt màu.

Đối với những hộ chăn nuôi gia cầm, đặc biệt là gà thịt, các sản phẩm chất lượng cao đáng chú ý hỗ trợ vật nuôi phát triển toàn diện của De Heus Việt Nam phải kể đến như: Thức ăn hỗn hợp gà thịt từ 1 - 21 ngày tuổi (mã 6630), thức ăn hỗn hợp gà thịt cao sản từ 15 - 28 ngày tuổi (mã 6830),... 

Hai loại sản phẩm đều chứa nguồn dinh dưỡng hợp lý, phù hợp với các giai đoạn sinh trưởng của gà thịt, giúp người chăn nuôi tiết kiệm chi phí, tăng năng suất và hiệu quả chăn nuôi.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của De Heus Việt Nam còn hỗ trợ cung cấp sắc tố tự nhiên cho màu da và chân đẹp. Cấu trúc thức ăn viên phù hợp, tăng tính thèm ăn và giảm hao hụt. Thức ăn còn bổ sung nguồn khoáng hữu cơ, giúp cho chân khỏe và chắc.

Thức ăn hỗn hợp gà thịt cao sản từ 15 - 28 ngày tuổi (mã 6830) của De Heus Việt Nam.

Thức ăn hỗn hợp gà thịt cao sản từ 15 - 28 ngày tuổi (mã 6830) của De Heus Việt Nam.

Ngoài ra, sản phẩm mã 6630 cho gà thịt từ 1 - 21 ngày tuổi còn hỗ trợ cân bằng Acid Amin cho thịt dai và ngon, giảm bài thải các chất gây ô nhiễm trong chuồng trại như NH3, H2S,... Sản phẩm còn có công dụng cân bằng điện giải cho vật nuôi, hạn chế cắn mổ khi bị stress nhiệt.

Còn đối với khách hàng chăn nuôi heo thịt, chắc chắn không thể bỏ qua hai sản phẩm của De Heus Việt Nam có trong chương trình khuyến mãi lần này, bao gồm: sản phẩm mã 3804S, thức ăn hỗn hợp heo thịt siêu nạc từ 10kg - 24kg; sản phẩm mã 3525S, thức ăn hỗn hợp heo thịt từ 22kg - 40kg.

Dòng sản phẩm thức ăn dành cho heo thịt của De Heus Việt Nam là giải pháp tuyệt vời giúp đàn heo tăng năng suất, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người chăn nuôi.

Sản phẩm mã 3525S, thức ăn hỗn hợp heo thịt từ 22kg - 40kg là dòng sản phẩm phù hợp cho các giống heo khác nhau, giúp heo tăng trọng nhanh, FCR thấp, sử dụng an toàn. Sản phẩm có thể được sử dụng tối ưu và kinh tế cho heo từ 25 - 60kg.

Đối với sản phẩm mã 3804S, đây là thức ăn hỗn hợp heo thịt siêu nạc từ 10kg - 24kg. Sản phẩm đem lại dinh dưỡng cao, bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, tăng tính thèm ăn. Viên nhỏ giúp heo ăn rất tốt sau giai đoạn cai sữa. 

Sản phẩm mã 3804S, thức ăn hỗn hợp heo thịt siêu nạc từ 10kg - 24kg của De Heus Việt Nam đem lại dinh dưỡng cao, bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, tăng tính thèm ăn.

Sản phẩm mã 3804S, thức ăn hỗn hợp heo thịt siêu nạc từ 10kg - 24kg của De Heus Việt Nam đem lại dinh dưỡng cao, bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, tăng tính thèm ăn.

Sản phẩm mã 3804S giúp heo phát triển đều cả cơ và khung xương, hướng tới ngoại hình đẹp, khỏe mạnh với sức đề kháng tốt. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là hệ số ADG rất cao, FCR thấp, heo tăng trọng nhanh, phòng được bệnh hô hấp và tiêu chảy, mang lại hiệu quả chăn nuôi rất tốt 

Để đạt được những hiệu quả trên trong từng sản phẩm chất lượng cao, De Heus Việt Nam kết hợp cùng với đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật luôn không ngừng nghiên cứu, đưa ra những công thức về dinh dưỡng cho các sản phẩm thức ăn dành cho gia súc, gia cầm, đem lại hiệu quả kinh tế tối ưu cho người chăn nuôi.

Suốt 15 năm phát triển cùng ngành chăn nuôi Việt Nam, De Heus Việt Nam tự hào khi trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trên khắp cả nước. De Heus Việt Nam luôn làm việc với phương châm “không cạnh tranh với người chăn nuôi” và tập trung giúp đỡ quý khách hàng, tối đa hóa hiệu quả kinh tế bằng các giải pháp dinh dưỡng tối ưu, an toàn cho vật nuôi từ những thương hiệu hàng đầu như De Heus, Windmill, Kouijs, Proconco và Anco.

Xem thêm
Chăm sóc cây mắc ca sau thu hoạch

Mắc ca là loại cây trồng mới, có giá trị kinh tế cao, được quan tâm phát triển trong vòng hơn 15 năm trở lại đây tại Tây Nguyên và nhiều địa phương khác...

Bệnh chết cành khô quả cà phê và cách phòng trị

Bệnh khô cành khô quả thường xuất hiện gây hại phổ biến trên các vườn cà phê trong mùa mưa, làm chết cành, khô quả, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến năng suất cà phê...

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.