| Hotline: 0983.970.780

Có ca nghi nghiễm Covid-19, UBND tỉnh Hưng Yên khẩn trương phòng, chống dịch

Thứ Sáu 19/02/2021 , 08:29 (GMT+7)

UBND tỉnh Hưng Yên vừa có Công văn hỏa tốc khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch liên quan ca nghi nhiễm làm việc tại Công ty TNHH Fuji Bakelite Việt Nam.

UBND tỉnh Hưng Yên vừa có Công văn hỏa tốc khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch liên quan ca nghi nhiễm làm việc tại Công ty TNHH Fuji Bakelite Việt Nam. Ảnh minh họa

UBND tỉnh Hưng Yên vừa có Công văn hỏa tốc khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch liên quan ca nghi nhiễm làm việc tại Công ty TNHH Fuji Bakelite Việt Nam. Ảnh minh họa

Cụ thể, UBND tỉnh Hưng Yên nhận được Báo cáo số 107/BC-BCĐ ngày 18/2/2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Yên Mỹ về ca nghi nhiễm (đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 ngày 17/2/2021 nhưng chưa được Bộ Y tế công bố) là nhân viên Công ty TNHH Fuji Bakelite Việt Nam tại Khu Công nghiệp Thăng Long II.

Nhằm nhanh chóng rà soát, xác minh và thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch đối với tất cả các đối tượng có nguy cơ trên địa bàn tỉnh liên quan đến trường hợp trên, tuyệt đối không để dịch bệnh bùng phát trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh đã có Công văn hỏa tốc yêu cầu UBND huyện Yên Mỹ chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, Công an tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, các cơ quan, đơn vị có liên quan và Công ty TNHH Fuji Bakelite Việt Nam: Khẩn trương rà soát, xác minh F1, F2, F3 đối với trường hợp nghi nhiễm trên.

Cùng đó, tổ chức cách ly và quản lý chặt chẽ các đối tượng theo quy định. Thực hiện ngay việc khử trùng, tiêu độc tại tất cả các địa điểm có nguy cơ. Phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức lấy mẫu xét nghiệm ngay tất cả các F1, F2 theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Chuẩn bị sẵn sàng các phương án phong tỏa cách ly, đảm bảo hậu cần và an ninh trật tự trên địa bàn khi cần thiết. 

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ sở y tế tổ chức lấy mẫu xét nghiệm ngay các trường hợp F1, F2…

Xem thêm
Ngành sắn đặt mục tiêu giá trị xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Bộ NN-PTNT vừa phê duyệt Đề án 'Phát triển bền vững ngành hàng sắn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050' với mục tiêu đến năm 2030 xuất khẩu 1,8 - 2 tỷ USD.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất