| Hotline: 0983.970.780

Cổ động viên Đức 'tăng xin, giảm mua' tại EURO 2024

Chủ Nhật 23/06/2024 , 13:34 (GMT+7)

Kinh tế khó khăn chính là nguyên nhân khiến nhiều cổ động viên Đức không vung tiền chi tiêu ở vòng chung kết EURO 2024 này.

Cổ động viên Đức tăng cường tải ứng dụng để được tặng áo miễn phí. Ảnh: check24.

Cổ động viên Đức tăng cường tải ứng dụng để được tặng áo miễn phí. Ảnh: check24.

Báo chí phương Tây cho biết, việc chi tiêu của cổ động viên nói chung và người hâm mộ Đức nói riêng đối với vòng chung kết EURO 2024 đã giảm đáng kể do điều kiện kinh tế khó khăn, giá cả leo thang và lạm phát.

Theo đó, một trong những điều dễ nhận thấy là nhiều cổ động viên của các đội bóng góp mặt tại vòng chung kết EURO 2024 sẵn sàng lái xe tới Đức rồi tổ chức xem các trận đấu tại khu vực fanzone hoặc tụ họp nhau ở các quán bia rồi cùng xem bóng đá qua tivi để tiết kiệm chi phí, không phải bỏ tiền thuê khách sạn.

Trong khi đó, cổ động viên nước chủ nhà Đức thậm chí đang truyền tai nhau làm sao để có cơ hội được nhận những áo đấu của đội nhà miễn phí, thay vì bỏ tiền mua. Đó là việc họ tham gia chương trình của Check24. Chỉ cần bất kỳ cổ động viên nào tải ứng dụng này vào điện thoại hay thiết bị điện tử thông minh của mình (ở các điểm chính thức của chương trình) là được nhận ngay một chiếc áo đấu của đội tuyển Đức. Dĩ nhiên, đây không phải áo đấu chính thức của đội tuyển quốc gia nhưng có thiết kế gần giống.

Hiện một chiếc áo đấu chính thức của đội tuyển Đức được bán với giá 100 euro (khoảng 107 USD). Khi không mất tiền mà chỉ cần tải ứng dụng Check24 để được tặng áo đấu thì số đông cổ động viên Đức đang hưởng ứng chương trình này. Tính đến lúc này, ước tính khoảng hơn 5 triệu người đã tải ứng dụng trên để được... nhận áo miễn phí.

Theo chia sẻ, Check24 được phát triển là một nền tảng trực tuyến nhằm cho người dùng so sánh giá xăng, vé máy bay, điện, các mặt hàng tiêu dùng tại Đức. Tuy nhiên, khi được áo đấu miễn phí thì việc người dùng phải chia sẻ dữ liệu trên mạng xã hội, họ sẽ phải đối mặt trước việc thông tin cá nhân của họ có thể bị ảnh hưởng.  

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất