| Hotline: 0983.970.780

Cô giáo cho học sinh dùng thước kim loại đánh bạn

Thứ Sáu 26/11/2010 , 09:14 (GMT+7)

Một học sinh lớp 3 trường tiểu học Bản Nguyên 1, huyện Lâm Thao, đã bị bạn dùng thước kim loại đánh vào gáy em theo yêu cầu của cô giáo chủ nhiệm.

Một học sinh lớp 3 trường tiểu học Bản Nguyên 1, huyện Lâm Thao, đã bị bạn dùng thước kim loại đánh vào gáy em theo yêu cầu của cô giáo chủ nhiệm vì lý do cô chê bộ đồng phục của học sinh quá mỏng.

Hiện tại, gia đình đã làm đơn kiến nghị gửi Ban Giám hiệu trường Tiểu học Bản Nguyên 1 yêu cầu nhà trường làm rõ nguyên nhân.

Còn hiệu trưởng Trường Tiểu học Bản Nguyên 1, ông Phan Đức Tuấn khẳng định, việc em Phượng bị bạn lớp trưởng dùng thước bằng kim loại đánh trong giờ học là đúng.

Theo phản ánh của gia đình em Nguyễn Ánh Phượng, học sinh lớp 3B trường tiểu học Bản Nguyên 1, chiều 12/11, cô giáo Phạm Thị Hoàn, chủ nhiệm lớp 3B chê quần áo đồng phục của em mỏng nên bắt Phượng đứng vào góc lớp. Một lúc sau, Phượng được cô giáo cho về chỗ ngồi, đồng thời cô chủ nhiệm cho phép lớp trưởng là Trần Việt Ánh xử phạt bằng cách dùng thước kẻ bằng kim loại đánh vào phía sau gáy em Phượng.

Chị Phan Thị Hoa (mẹ em Phượng) cho biết, khi đón cháu ở trường, thấy con bị đánh sưng ở sau gáy, gia đình đã đưa cháu đến trạm y tế xã kiểm tra và được đưa về nhà theo dõi. Đến ngày 23/11, Phượng thấy vẫn đau buốt ở chỗ bị đánh nên gia đình đã đưa em đến Bệnh viện đa khoa huyện Lâm Thao để điều trị.

Ông Phan Đức Tuấn cho biết, nhà trường đã yêu cầu giáo việc chủ nhiệm, giáo viên dạy âm nhạc (buổi học đó có môn âm nhạc) và em lớp trưởng viết bản tường trình. Tại bản tường trình của mình, cô giáo chủ nhiệm và cô giáo dạy âm nhạc đều khẳng định không biết có sự việc em Phượng bị đánh, nhưng em lớp trưởng đã nhận có đánh bạn bằng thước kẻ.

Hôm nay 25/11, em Nguyễn Ánh Phượng vẫn đang tiếp tục được các bác sỹ theo dõi và điều trị do em Phượng vẫn kêu đau buốt chỗ bị đánh.

(Theo VnMedia)

Xem thêm
Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.