| Hotline: 0983.970.780

Côn đồ đánh nhau trong đêm, 3 người thương vong

Thứ Tư 01/08/2012 , 08:38 (GMT+7)

Giữa đêm, hai nhóm côn đồ "dàn trận" dùng hung khí đánh nhau giữa đường. Hậu quả, 3 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Địa điểm xảy ra sự việc
Giữa đêm, hai nhóm côn đồ "dàn trận" dùng hung khí đánh nhau giữa đường. Hậu quả, 3 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 3 giờ 30 phút sáng 31/7 tại khu vực ngõ 459 đường Bạch Mai, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên, họ bị đánh thức vì nhiều tiếng cãi vã nhau. Hoảng hốt mở cửa xem thì họ thấy rất đông thanh niên đang gây gổ đánh nhau giữa đường.

Thậm chí, 2 nhóm thanh niên này còn rút dao kiếm lao vào nhau. Sau khi các đối tượng gây án bỏ chạy, người dân nơi đây mới dám chạy ra cứu giúp thì thấy 3 nạn nhân bị đâm chém nhiều nhát. Trong đó, có một nạn nhân bị đâm thấu bụng, tử vong ngay tại chỗ; một nạn nhân khác trong tình trạng nguy kịch còn một người khác bị thương ở tay. Người dân xung quanh cũng đã đưa 3 người này vào viện cấp cứu.

Thông tin từ phía cơ quan công an cho hay, một trong 3 nạn nhân là Đào Công Bách (sinh năm 1971, ở phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng) đã tử vong. Sơ bộ khám nghiệm cho thấy, trên người Bách có 1 vết đâm ở ngực.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.