| Hotline: 0983.970.780

Công an đến tận nhà đón thí sinh nhầm lịch đi thi

Thứ Sáu 28/06/2024 , 11:03 (GMT+7)

Do nhầm lẫn về lịch thi, một thí sinh ở Nam Định đã được cán bộ công an xã dùng xe chuyên dụng đến tận nhà đưa đến điểm thi kịp thời.

Công an hỗ trợ thí sinh đến điểm thi.

Công an hỗ trợ thí sinh đến điểm thi.

Lãnh đạo Công an huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định cho biết, sáng 28/6, Công an xã Yên Hồng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, đã kịp thời hỗ trợ một thí sinh đến điểm thi tốt nghiệp THPT 2024, do thí sinh và gia đình có sự nhầm lẫn về lịch thi.

Cụ thể, vào sáng 28/6, tại điểm thi Trường THPT Tống Văn Trân (huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định), trong quá trình làm thủ tục thi, các giám thị phát hiện vắng một thí sinh không rõ lý do. Thời điểm này đã là 7h08, thời gian tính giờ làm bài là 7h35.

Thí sinh vắng mặt không rõ lý do là em H.T.T. (địa chỉ tại thôn Hoàng Nê, xã Yên Hồng, huyện Ý Yên).

Nhận được thông tin, lực lượng công an làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại điểm thi đã ngay lập tức trao đổi với Công an xã Yên Hồng. Ngay sau đó, Đại úy Vũ Văn Tiến, Trưởng Công an xã Yên Hồng đã điều khiển xe chuyên dụng từ trụ sở công an xã đến tận nhà đón thí sinh H.T.T. và đưa đến điểm thi lúc 7h27.

Xem thêm
Thêm những công trình giao thông biểu tượng cho quan hệ Việt - Trung

Sáng 27/6, tại Bắc Kinh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị hợp tác Việt Nam - Trung Quốc về phát triển hạ tầng chiến lược giao thông và vai trò của các doanh nghiệp.

Đóng 1 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang

Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống thiên tai vừa có công điện gửi Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang về việc đóng 1 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Tác giả của 'quả bom bán bản quyền giống' nói về truyền thông chân chính

Lúc tôi sang trường, PGS.TS Nguyễn Thị Trâm tất tả từ đồng về, mặt lo âu: 'Cô đang cho gặt dòng mẹ đóng bao chờ chở về nhưng gặp mưa sẽ phải hong đây'.

Bình luận mới nhất