| Hotline: 0983.970.780

Công đoàn Cơ quan VRG tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ Tư 29/03/2023 , 20:19 (GMT+7)

Ngày 29/3, tại TP.HCM, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đã tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023–2028.

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 của Công đoàn Cơ quan VRG.

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 của Công đoàn Cơ quan VRG.

Trong nhiệm kỳ 2017–2023, BCH Công đoàn Cơ quan VRG đã có nhiều hoạt động nổi bật, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần, động viên cán bộ, công nhân viên, lao động ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ hàng năm.

Công đoàn Cơ quan VRG đã tăng cường công tác tham gia quản lý, cùng với chính quyền thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động (NLĐ). Tổ chức tốt đối thoại định kỳ tại nơi làm việc để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và giải đáp kịp thời những thắc mắc của cán bộ, công nhân viên, lao động. Do vậy quan hệ giữa NLĐ và ban lãnh đạo Tập đoàn luôn hài hòa, tạo sự đồng thuận cao trong công tác quản lý và thực hiện.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Cơ quan VRG đã chủ động tham mưu tạo nhiều sân chơi lành mạnh, thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên, lao động tham gia, tạo môi trường làm việc đoàn kết, gắn bó NLĐ với cơ quan, xây dựng nếp sống văn minh, gắn kết.

Công tác thăm hỏi và hỗ trợ đoàn viên luôn được Công đoàn Cơ quan VRG đặc biệt quan tâm. BCH Công đoàn Cơ quan VRG đã chủ động tham gia và đề xuất các giải pháp đẩy mạnh thực hiện dân chủ trong cơ quan. Hàng năm đều có tham mưu đề xuất với chính quyền điều chỉnh Thỏa ước lao động tập thể (TULĐTT) với những điều khoản có lợi cho NLĐ, hài hòa trong khó khăn chung của đơn vị. Vì vậy, Công đoàn Cơ quan VRG đã được Công đoàn Cao su Việt Nam đánh giá là một trong 5 đơn vị xây dựng TULĐTT có lợi nhất cho NLĐ trong toàn VRG

Trong các năm 2020, 2021, trong bối cảnh bị ảnh hưởng năng nề bởi dịch bệnh Covid-19, Công đoàn Cơ quan VRG đã hỗ trợ các vật phẩm, thiết bị phòng chống dịch, làm thủ tục đăng ký cho NLĐ được tiêm vaccine đầy đủ, kịp thời, thực hiện tốt các biện pháp về phòng, chống dịch theo quy định …

Lãnh đạo VRG và Công đoàn Cao su Việt Nam chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 của Công đoàn Cơ quan VRG.

Lãnh đạo VRG và Công đoàn Cao su Việt Nam chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 của Công đoàn Cơ quan VRG.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa XI gồm 9 thành viên. Bà Phan Thị Vành Khuyên giữ chức Chủ tịch và ông Lê Văn Thắng giữ chức Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan VRG nhiệm kỳ 2023-2028.

Phát biểu tại đại hội, ông Lê Thanh Hưng, Tổng Giám đốc VRG, biểu dương kết quả hoạt động của Công đoàn Cơ quan VRG trong nhiệm kỳ qua. Ông Hưng nhấn mạnh “Trong nhiệm kỳ mới, BCH Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng tổ chức, phương thức và hiệu quả hoạt động công đoàn cho phù hợp với tình hình mới, yêu cầu mới, thích ứng với tình hình thực tế và định hướng phát triển của Tập đoàn. Tôi tin tưởng rằng sau đại hội, phong trào công đoàn sẽ có bước phát triển mới, sáng tạo hơn nữa, đóng góp vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Cơ quan Tập đoàn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025”.

Xem thêm
Đặt, duy trì hoạt động của cân đối chứng tại các chợ, trung tâm thương mại

Đây là một trong những trách nhiệm của tổ chức quản lý chợ, trung tâm thương mại theo Nghị định số 55/2024/NĐ-CP của Chính phủ vừa ban hành.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hỗ trợ sinh kế và 12.000 vịt giống giúp nông dân thoát nghèo

THANH HÓA Ngày 16/5, tại Thường Xuân, Tập đoàn Mavin phối hợp với tổ chức World Vision trao tặng 12.000 vịt giống trong khuôn khổ Dự án Hỗ trợ sinh kế giai đoạn 2022 - 2024.

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sẽ khởi sắc

KHÁNH HÒA Tháo gỡ khó khăn về mặt thể chế sẽ là điều kiện thuận lợi để triển khai phát triển bất động sản, trong đó có bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.