Trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2020 được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 25/11 vừa qua, công ty cổ phần Hùng Hậu (HungHau Holdings) tiếp tục được xướng tên lần thứ 3, trong đó sản phẩm Happy Food đã đạt chứng nhận trong năm 2016, 2018 và tiếp tục giữ vững đến năm 2020.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu Quốc gia thông qua sản phẩm. Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi đó là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 năm 2020 được triển khai với nhiều điểm mới trong chính sách cũng như quy trình xét chọn. Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.
Để trở thành doanh nghiệp mang Thương hiệu Quốc gia, HungHau Holdings không ngừng nỗ lực phát triển, giữ vững hình ảnh uy tín, chất lượng trong mắt người tiêu dùng. Luôn chú trọng nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng, nâng cao quy trình sản xuất và bảo vệ môi trường. Với đặc trưng sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, sản phẩm của HungHau Holdings không chỉ chinh phục người tiêu dùng nội địa mà còn được xuất khẩu đi những thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật, Pháp, Hàn Quốc, Canada…
Hung Hau Holdings hoạt động và phát triển với 6 lĩnh vực nền tảng: Nông nghiệp, Công nghệ Sinh học, Truyền thông, Phân phối, Giáo dục và Thực phẩm. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm, dịch vụ hướng đến sự hoàn hảo dành riêng cho khách hàng. Việc đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao vào tháng 2/2020 và Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập vào tháng 8/2020 đã khẳng định mạnh mẽ hơn nữa giá trị sản phẩm của Hùng Hậu.
Với định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong chế biến hàng hoá giá trị gia tăng của ngành thủy hải sản Việt Nam, và là doanh nghiệp tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm mới có chất lượng cao. HungHau Holdings không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật hiện đại, mở rộng liên kết với vùng nuôi trồng công nghiệp theo hướng công nghệ cao tạo nên hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, góp phần nâng cao đời sống của người Việt và nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.