| Hotline: 0983.970.780

Công ty Hùng Hậu tiếp tục đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia

Thứ Bảy 28/11/2020 , 10:26 (GMT+7)

Đây là lần thứ 3 công ty này đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia với các dòng sản phẩm chế biến sẵn: Happy Food, thực phẩm khô Happy Noodles và ống hút gạo Ochao.

Trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2020 được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 25/11 vừa qua, công ty cổ phần Hùng Hậu (HungHau Holdings) tiếp tục được xướng tên lần thứ 3, trong đó sản phẩm Happy Food đã đạt chứng nhận trong năm 2016, 2018 và tiếp tục giữ vững đến năm 2020.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu Quốc gia thông qua sản phẩm. Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi đó là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong. 

Ông Vũ Quang Chính (hàng đầu, giữa) Tổng Giám đốc Điều hành HungHau Holdings nhận biểu trưng THQG 2020. Ảnh: Hùng Hậu.

Ông Vũ Quang Chính (hàng đầu, giữa) Tổng Giám đốc Điều hành HungHau Holdings nhận biểu trưng THQG 2020. Ảnh: Hùng Hậu.

Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 năm 2020 được triển khai với nhiều điểm mới trong chính sách cũng như quy trình xét chọn. Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.

Để trở thành doanh nghiệp mang Thương hiệu Quốc gia, HungHau Holdings không ngừng nỗ lực phát triển, giữ vững hình ảnh uy tín, chất lượng trong mắt người tiêu dùng. Luôn chú trọng nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng, nâng cao quy trình sản xuất và bảo vệ môi trường. Với đặc trưng sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, sản phẩm của HungHau Holdings không chỉ chinh phục người tiêu dùng nội địa mà còn được xuất khẩu đi những thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật, Pháp, Hàn Quốc, Canada…

Sản phẩm của HungHau Holdings không chỉ được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, mà con tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất. Ảnh: Hùng Hậu.

Sản phẩm của HungHau Holdings không chỉ được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, mà con tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất. Ảnh: Hùng Hậu.

Hung Hau Holdings hoạt động và phát triển với 6 lĩnh vực nền tảng: Nông nghiệp, Công nghệ Sinh học, Truyền thông, Phân phối, Giáo dục và Thực phẩm. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm, dịch vụ hướng đến sự hoàn hảo dành riêng cho khách hàng. Việc đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao vào tháng 2/2020 và Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập vào tháng 8/2020 đã khẳng định mạnh mẽ hơn nữa giá trị sản phẩm của Hùng Hậu.

Một số sản phẩm của Hùng Hậu: Happy Food, Happy Noodles, ống hút gạo Ochao... Ảnh: Hùng Hậu.

Một số sản phẩm của Hùng Hậu: Happy Food, Happy Noodles, ống hút gạo Ochao... Ảnh: Hùng Hậu.

Với định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong chế biến hàng hoá giá trị gia tăng của ngành thủy hải sản Việt Nam, và là doanh nghiệp tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm mới có chất lượng cao. HungHau Holdings không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật hiện đại, mở rộng liên kết với vùng nuôi trồng công nghiệp theo hướng công nghệ cao tạo nên hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, góp phần nâng cao đời sống của người Việt và nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm