| Hotline: 0983.970.780

C.P. Việt Nam được xếp hạng trong Top 10 thương hiệu uy tín

Chủ Nhật 25/09/2022 , 12:56 (GMT+7)

C.P. Việt Nam  vừa được vinh danh trong Top  10 'Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022', tại một buổi Lễ tổ chức ở TP.HCM.

Ban tổ chức trao giải Top 10 'Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022' cho C.P. Việt Nam.

Ban tổ chức trao giải Top 10 “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022” cho C.P. Việt Nam.

Ngày 24/9, Lễ công bố “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022” lần thứ VIII đã được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp các cơ quan hữu quan đánh giá, xét chọn thương hiệu uy tín dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng cao đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao, chấp hành tốt pháp luật Việt Nam và pháp luật quốc tế, ứng dụng thành công khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững.

Tại buổi lễ này, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022”.

Ông Sakchai Chatchaisophon, Phó Tổng giám đốc, phụ trách Ngành thực phẩm của C.P. Việt Nam, đại diện công ty nhận giải thưởng.

Ông Sakchai Chatchaisophon, Phó Tổng giám đốc, phụ trách Ngành thực phẩm của C.P. Việt Nam, đại diện công ty nhận giải thưởng.

Ông Sakchai Chatchaisophon, Phó Tổng giám đốc, phụ trách Ngành thực phẩm của C.P. Việt Nam đã đại diện công ty nhận giải thưởng nói trên.

Với mục tiêu trở thành “Nhà bếp của thế giới”, trong những năm qua, C.P. Việt Nam luôn quyết tâm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn để phục vụ người tiêu dùng.

Việc được xếp hạng trong Top 10 “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022” một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cố gắng của C.P. Việt Nam trong thời gian đã được quý khách hàng công nhận và tin tưởng. Đây là thành quả xứng đáng và là niềm tự hào của gần 30.000 cán bộ nhân viên của CPV trên khắp cả nước.

Là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, trong đó có ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đặc biệt trải qua những khó khăn sau đại dịch Covid-19, C.P. Việt Nam càng chú trọng hơn về mặt phát triển bền vững.

Top 10 'Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022'.

Top 10 “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022”.

Chính vì thế công ty không ngừng nâng cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, với môi trường.

Bên cạnh đó, C.P. Việt Nam cũng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện nhằm đền ơn Tổ quốc Việt Nam.

Qua 8 năm hình thành và phát triển, Chương trình “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng năm 2022” đã đạt được những thành quả tích cực.

Trong 3 năm trở lại đây giá trị, thứ hạng “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng liên tục được cải thiện và nằm trong Top những chương trình truyền thông thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Đây là bệ phóng rất lớn để tăng hạng cho sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới.

Xem thêm
Yến sào Đức Cơ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

Gia Lai Cục Sở hữu trí tuệ đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm Yến sào Đức Cơ Salangane’s Nest, mở cơ hội để kinh tế huyện Đức Cơ bứt phá.

1.900 người tham gia Ngày hội việc làm huyện Đại Từ năm 2024

Thái Nguyên Sáng 28/11, huyện Đại Từ tổ chức Ngày hội việc làm kết nối cung cầu lao động, Tư vấn hướng nghiệp năm 2024.

Thương hiệu phải cam kết mạnh mẽ với người tiêu dùng

Thương hiệu được xây dựng trên nền tảng chất lượng sẽ rất vững chãi, nhưng sẽ thiếu đi tính lan tỏa nếu thiếu sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng.