| Hotline: 0983.970.780

C.P. Việt Nam tổ chức 'Hội nghị Nhà cung cấp năm 2022' ở 3 miền

Thứ Ba 07/06/2022 , 13:50 (GMT+7)

Nhằm kết nối, chia sẻ và thắt chặt mối quan hệ hợp tác bền vững đối tác, khách hàng, C.P. Việt Nam vừa tổ chức ‘Hội nghị Nhà cung cấp năm 2022’.

Chương trình hội nghị được tổ chức đầu tiên tại địa điểm TP.HCM.

Chương trình hội nghị được tổ chức đầu tiên tại địa điểm TP.HCM.

Vừa qua, từ ngày 27/5 đến ngày 6/6/2022, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã tổ chức chương trình “Hội Nghị Nhà cung cấp năm 2022” tại 3 miền đất nước với 4 địa điểm: TP.HCM, Hà Nội, Bình Định và Sơn La.

Đại diện C.P. Việt Nam, ông Adisak Torsakul - Phó Tổng giám đốc Điều hành, ông Vũ Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Cấp cao, ban lãnh đạo và Phòng Kinh doanh Nguyên liệu của công ty đã tiếp đón hơn 300 nhà cung cấp, là những đối tác vô cùng quan trọng của CPV.

Ông Adisak Torsakul - Phó TGĐ Điều hành CPV phát biểu tại chương trình.

Ông Adisak Torsakul - Phó TGĐ Điều hành CPV phát biểu tại chương trình.

2 năm vừa qua, đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến nền kinh tế, không chỉ Việt Nam, Thái Lan mà còn tác động đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Bên cạnh đó, dịch ASF và biến đổi khí hậu cũng đã gây ra những thiệt hại chưa từng có, ảnh hưởng lớn đến an ninh thực phẩm, kinh tế, xã hội và môi trường.

Các nhà cung cấp tham dự hội nghị tại địa điểm Hà Nội.

Các nhà cung cấp tham dự hội nghị tại địa điểm Hà Nội.

Điều này đã mang lại nhiều rủi ro cũng như sự không chắc chắn trong hoạt động kinh doanh. Vì vậy, việc chấp nhận và thay đổi để ứng phó với những rủi ro và biến đổi trên là cần thiết để giúp các doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bền vững.

C.P. Việt Nam nhận thức được rằng “Nhà cung cấp” chính là mắt xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công. Chính vì thế, công ty vô cùng vui mừng và vinh hạnh khi được gặp gỡ các nhà cung cấp tại chương trình, đặc biệt là sau khoảng thời gian đầy khó khăn vừa qua.

'Hội nghị Nhà cung cấp' tại địa điểm Bình Định

“Hội nghị Nhà cung cấp” tại địa điểm Bình Định

Thông qua hội nghị, C.P. Việt Nam và các nhà cung cấp có thể cùng nhau chia sẻ những thông tin liên quan đến quy trình mua bán nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thức ăn thủy sản trong tình hình biến động của thế giới nói chung và những thay đổi trong quy trình thu mua và bền vững nguyên liệu của C.P. Việt Nam nói riêng, giúp cho việc hợp tác của công ty và các nhà cung cấp trở nên nhanh chóng, thuận tiện và đạt hiệu quả cao hơn.

'Hội nghị Nhà cung cấp' tại Sơn La.

"Hội nghị Nhà cung cấp" tại Sơn La.

Hội nghị lần này được xem là một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường mối quan hệ lâu dài giữa C.P. Việt Nam và nhà cung cấp đã và đang đồng hành với công ty trong thời gian qua, cũng là cơ hội để các bên tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới, cùng hướng đến việc phát triển bền vững nguồn nguyên liệu, đặc biệt là nhóm hàng nguyên liệu nội địa.

C.P. Việt Nam hy vọng rằng có thể cùng với các nhà cung cấp tạo nên sự tăng trưởng kinh doanh mang lại giá trị cho xã hội một cách bền vững cả hiện tại và trong tương lai.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

T&T Group vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (Tập đoàn T&T Group) và Tập đoàn Anabuki (Nhật Bản) vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất