| Hotline: 0983.970.780

C.P. Việt Nam xét nghiệm Covid-19 cho nhân viên quay lại làm việc sau Tết

Thứ Ba 16/02/2021 , 21:37 (GMT+7)

Để phòng chống dịch bệnh Covid-19, C.P. Việt Nam đã quyết định tổ chức xét nghiệm Covid-19 với nhân viên ở nhiều chi nhánh khi quay lại làm việc sau Tết.

Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại văn phòng chính của C.P. Việt Nam tại Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: C.P. Việt Nam.

Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại văn phòng chính của C.P. Việt Nam tại Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: C.P. Việt Nam.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 với nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng, Ban lãnh đạo C.P. Việt Nam đã tích cực, chủ động đề ra các biện pháp để phòng chống Covid-19 lây lan, đảm bảo an toàn cho hoạt động sản xuất và cho cán bộ công nhân viên trong công ty và đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn trước, trong và sau Tết Tân Sửu 2021.

Trong những ngày cận Tết, công ty đã đưa ra các thông điệp cho cán bộ công nhân viên cùng thực hiện như hạn chế đi đến các khu vực/vùng nguy hiểm theo khuyến cáo của Bộ Y tế, áp dụng biện pháp 5K, thực hiện khai báo thông tin y tế, áp dụng chính sách làm việc tại nhà cho các bộ phận văn phòng. Tại các nhà máy, trang trại, thực hiện nghiêm các hoạt động xịt khử khuẩn, đeo khẩu trang, sát trùng ...

Trong những ngày Tết, công ty tiếp tục cập nhật các tin tức Covid-19 cho cán bộ công nhân viên được nắm bắt kịp thời tin tức. Công tác phòng chống Covid-19 tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao hơn tại các chi nhánh sau kì nghỉ Tết.

Để chăm lo sức khỏe và đảm bảo an toàn trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, công ty tiến hành tổ chức cho người trong vùng dịch, người di chuyển đến nơi có dịch, người làm việc tại các nhà máy chế biến thực phẩm, nơi tập trung đông người để thực hiện việc xét nghiệm Covid-19 tại các chi nhánh như  Văn phòng chính tại Biên Hòa (Đồng Nai), Nhà máy sản xuất Thức ăn chăn nuôi C.P. Bình Định, Nhà máy chế biến thực phẩm C.P. Củ Chi, Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc C.P. chi nhánh  Bình Dương, Hà Nội, Hải Dương ...

Với những nhân viên không đến công ty lấy mẫu được, có thể đến trung tâm Medlatec để trực tiếp kiểm tra.

Với các khu vực có nguy cơ cao như tại huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, công ty được CDC Hải Dương trực tiếp đến lấy mẫu kiểm tra trước và sau tết. Ông Phạm Mạnh Cường, GĐ Sở Y tế Hải Dương đã đánh giá cao công tác chủ động phòng chống Covid-19 và sự nhiệt tình ủng hộ của C.P. Việt Nam trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Với các chi nhánh không thực hiện lấy mẫu, công ty thực hiện việc khai báo y tế, đo thân nhiệt ... trước khi vào làm việc để tiếp tục kiểm soát nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo an toàn cho cán bộ công nhân viên trong công tác phòng chống Covid-19.

Bên cạnh việc thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho công nhân viên, C.P. Việt Nam tiếp tục ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Hải Dương. Bên cạnh khẩu trang nhân ái, công ty còn có những hoạt động thiết thực ủng hộ trực tiếp các nơi bùng phát dịch.

Ngày  5/2/2021, C.P. Việt Nam trao tặng 10.050 quả trứng, 5.000 chiếc khẩu trang y tế và 100 thùng xúc xích tiệt trùng để ủng hộ công tác chống dịch Covid-19 tại huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Tập đoàn PAN đặt doanh thu 14.700 tỷ năm 2024 với các giải pháp nông nghiệp thuận thiên

Trước lo ngại về biến đổi khí hậu, khó khăn chung của bối cảnh kinh tế, Tập đoàn PAN đặt mục tiêu doanh thu thận trọng tăng 12% với các giải pháp nông nghiệp thuận thiên.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm