| Hotline: 0983.970.780

C.T Group tặng chuyến du lịch Bồ Đào Nha cho Quang Hải và gia đình

Chủ Nhật 28/01/2018 , 09:50 (GMT+7)

Sau khi thưởng nóng đội tuyển 23 Việt Nam 1 tỷ đồng, ngay sau khi Quang Hải san bằng tỷ số 1-1 ở trận chung kết, ông Trần Kim Chung, Chủ tịch Tập đoàn C.T Group đã quyết định tặng Quang Hải và gia đình chuyến du lịch sang Bồ Đào Nha, và giao lưu với đội đương kim vô địch Châu Âu…

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng chính là lúc triệu triệu con tim Việt hòa chung nhịp đập. Quá nhiều xúc động và tiếc nuối ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai nhưng tất cả người hâm mộ đều tự hào và trân trọng màn trình diễn đẹp mắt mà Tuyển U23 Việt Nam đã cống hiến trong trận chung kết AFC 2018 gặp đối thủ Uzbekistan.

Trong hoàn cảnh thời tiết vô cùng khắc nghiệt và bất lợi, tuyết rơi dày, các cầu thủ của chúng ta phải đối mặt với đối thủ mạnh tầm châu lục như Uzbekistan nhưng những cái tên như: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Công Phượng,… vẫn tỏa sáng rực rỡ với tinh thần thi đấu kiên cường, “fair play” suốt cả trận đấu. Dẫu chưa thỏa được cơn khát chiến thắng của hàng chục triệu người hâm mộ Việt Nam ở một giải đấu lớn, nhưng những gì đội tuyển làm được trong suốt giải đấu đã làm nức lòng người xem.

Đặc biệt, bàn thắng san bằng tỉ số ở những phút cuối của hiệp 1 đã thực sự thổi bùng ngọn lửa khát khao trong cả đội tuyển lẫn người hâm mộ, tiếp sức cho cả đội tuyển tiếp tục thi đấu xuất sắc ở hiệp 2. Để tưởng thưởng, ngay sau khi bàn thắng được ghi, Chủ tịch Tập đoàn C.T Group, ông Trần Kim Chung đã quyết định tặng Quang Hải - người đá quả bóng “thần sầu” san bằng tỷ số 1-1, một chuyến du lịch sang Bồ Đào Nha cùng gia đình và giao lưu với đương kim vô địch Châu Âu Bồ Đào Nha. Đây là phần thưởng tiếp nối sau phần thưởng nóng 1 tỷ đồng Tập đoàn C.T Group đã thưởng cho đổi tuyển sau trận bán kết hôm 23/1 vừa qua.

Ông Trần Kim Chung cho biết: Phần thưởng này thể hiện được phần nào tình cảm, sự tin yêu và tự hào rất lớn của tập thể CBNV Tập đoàn C.T Group dành cho đội tuyển.

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất