| Hotline: 0983.970.780

Cuộc đời Steve Jobs lên phim

Thứ Ba 03/04/2012 , 10:01 (GMT+7)

Nam diễn viên người Mỹ, Ashton Kutcher sẽ đảm nhiệm vai Steve Jobs trong bộ phim độc lập mang tên "Jobs".

Nam diễn viên người Mỹ, Ashton Kutcher sẽ đảm nhiệm vai Steve Jobs trong bộ phim độc lập mang tên "Jobs".

Joshua Michael Stern đảm nhiệm vai trò đạo diễn theo kịch bản của Matt Whiteley. Theo The Wrap, bộ phim này sẽ tái hiện cuộc đời của Steve Jobs "từ một thanh niên hippi ương bướng cho đến khi trở thành người đồng sáng lập hãng Apple cũng như trở thành một trong những doanh nhân có sức sáng tạo được sùng bái nhất trong thời đại của chúng ta".


Ashton Kutcher (trái) sẽ vào vai Steve Jobs trong bộ phim độc lập về cuộc đời của nhà đồng sáng lập hãng Apple. 

Bộ phim được ông Mark Hulme của viện Five Star đầu tư kinh phí."Tôi đã có ý tưởng làm phim ngay từ khi Jobs nghỉ hưu và tôi cũng đã lưu ý việc này với nhiều kĩ sư máy tính và đạo diễn nghệ thuật trong công ty mình. Tôi đã chứng kiến thị trường rối loạn như thế nào khi ông ấy tuyên bố từ chức và tận sâu trái tim, tôi biết câu chuyện của ông ấy sẽ là bộ phim mà tôi muốn làm", ông Hulme cho biết.

"Chúng tôi đã bắt đầu nghiên cứu và viết kịch bản chỉ vài ngày sau đó và chưa bao giờ hối hận", ông cho biết thêm.

Điều đáng lưu ý trong ê kíp làm phim "Jobs" sắp tới là cả đạo diễn và nam diễn viên chính đều nổi tiếng với những bộ phim hài. Nam diễn viên Ashton Kutcher từng được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim hài tình cảm "Yêu không ràng buộc" (No Strings Attached - 2011). Còn đạo diễn Stern được biết đến với bộ phim hài khá thành công về đề tài bầu cử Tổng thống Mỹ "Swing Vote" với sự tham gia của nam diễn viên kỳ cựu Kevin Costner.

Dự kiến, "Jobs" sẽ được bấm máy vào tháng Năm tới.

Năm ngoái, hãng Sony đã mua lại bản quyền làm phim dựa theo cuốn hồi ký của Steve Jobs được tác giả Walter Isaacson chấp bút, xuất bản ngay sau khi Jobs qua đời vào ngày 5/10/2011.

Theo vnexpress

Xem thêm
Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.