| Hotline: 0983.970.780

Đã bắt được nghi phạm đâm tài xế xe ôm 10 nhát dao

Thứ Sáu 13/11/2020 , 14:27 (GMT+7)

Ngày 13/11, cơ quan công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ Lê Văn Thành, nghi phạm đâm chết ông Nguyễn Văn Đông, tài xế xe ôm.

Đối tượng Lê Văn Thành tại cơ quan công an. Ảnh: Tuấn Hùng.

Đối tượng Lê Văn Thành tại cơ quan công an. Ảnh: Tuấn Hùng.

Sáng 13/11, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk - thông tin, đã bắt giữ nghi phạm Lê Văn Thành (24 tuổi, ngụ xã Ea Nôl, huyện Buôn Đôn) để điều tra về hành vi giết người.

Tài xế xe ôm bị đâm tử vong là ông Nguyễn Văn Đông (55 tuổi, ngụ huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk). Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 12/11 hẻm 327 đường Y Moal (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) khiến nhiều người quan tâm.

Tại cơ quan công an, bước đầu Thành khai nhận trước đó ít tháng, Thành vào Bình Dương làm công nhân. Do ham mê cờ bạc, Thành chơi lô đề dẫn đến nợ tiền hơn 400 triệu đồng, bị các con nợ truy tìm.

Tối 11/11, Thành đón xe khách về lại TP Buôn Ma Thuột để về nhà ở huyện Buôn Đôn với mục đích trốn nợ. Trên đường về, gã nảy sinh ý định cướp tài sản để kiếm tiền tiêu xài.

Đến khoảng 3 giờ sáng 12/11, Thành xuống xe và đi bộ đến một góc trên đường vành đai phía Tây TP Buôn Ma Thuột để tìm tài xế xe ôm với mục đích cướp tài sản.

Khi Thành đi đến đường giao nhau Y Moal - vành đai phía Tây TP Buôn Ma Thuột, Thành thấy 1 người chạy xe ôm nên vẫy lại chở. Tuy nhiên, khi thấy tài xế xe ôm to cao, gã bỏ ý định cướp tài sản của người này.

Sau đó, Thành thấy ông Nguyễn Văn Đông nên đã nhờ ông chở vào cuối hẻm 372 trên đường Y Moal, TP Buôn Ma Thuột. Khi cả hai đi đến cuối đường, Thành thấy khu vực vắng người qua lại nên đã rút con dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người ông Đông với mục đích cướp tài sản.

Ông Đông hô hoán kêu cứu, Thành sợ lộ nên bỏ chạy. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Tuấn Hùng.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Tuấn Hùng.

Theo một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột, qua nhận định ban đầu, vào thời điểm hung thủ gây án, do trời còn khá sớm nên không có nhận diện về đối tượng.

Tuy nhiên, qua xác minh thì hung thủ chưa thể bỏ đi xa khỏi hiện trường. Do đó, hơn 50 cán bộ, chiến sĩ của các lực lượng được tung ra, vây ráp, khoanh vùng nơi xảy ra vụ án.

Khi phát hiện đối tượng khả nghi từ trong một vườn cà phê bước ra và đi đến bến xe buýt trên đường Nguyễn Thị Định, TP Buôn Ma Thuột để đón xe, các trinh sát đã ập lên khống chế, bắt giữ.

Vào thời điểm bắt giữ, con dao gây án hung thủ vẫn cất giấu trong người. Được biết, Lê Văn Thành từng có một tiền án về tội "Giao cấu với trẻ em".

Được biết, gia cảnh nhà ông Đông rất khó khăn. Hai vợ chồng ông Đông không có nghề nghiệp ổn định, phải sống trong căn nhà dựng tạm, ai thuê gì làm nấy.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất