| Hotline: 0983.970.780

Đa số cử tri ủng hộ thành lập thị xã Duy Tiên, Hà Nam

Thứ Ba 02/07/2019 , 09:43 (GMT+7)

Đề án thành lập thị xã Duy Tiên và thành lập các phường thuộc thị xã Duy Tiên đã được đa số cử tri ủng hộ.

Ảnh minh họa.

Theo báo cáo của UBND tỉnh Hà Nam, tổng số cử tri tham gia bỏ phiếu việc thành lập thị xã Duy Tiên là 99.003/99.389 người; số cử tri đồng ý là 98.285/99.389 người, chiếm tỷ lệ 98,89%; cử tri không đồng ý là 611/99.389, chiếm tỷ lệ 0,61%.

Đối với việc sáp nhập 3 xã Đọi Sơn, Châu Sơn, Tiên Phong thành một đơn vị hành chính xã mới, tổng số cử tri tham gia bỏ phiếu là 9.607/9.615 người; số cử tri đồng ý là 9.554/9.615 người, chiếm tỷ lệ 99,37%; cử tri không đồng ý là 53/9.615 người, chiếm tỷ lệ 0,55%.

Đối với việc đặt tên xã mới sau sáp nhập là xã Tiên Sơn, tổng số cử tri tham gia bỏ phiếu là 9.607/9.615 người; số cử tri đồng ý là 9.557/9.615 người, chiếm tỷ lệ 99,4%; số cử tri không đồng ý là 50/9.615 người, tỷ lệ 0,52%.

Đối với việc điều chỉnh địa giới hành chính 9 xã, thị trấn Hoàng Đông, Duy Minh, Duy Hải, Đồng Văn, Tiên Nội, Bạch Thượng, Yên Bắc, Hòa Mạc, Châu Giang dự kiến trở thành phường, tổng số cử tri tham gia bỏ phiếu 55.988/56.207 người. Số cử tri đồng ý là 55.193/56.207, tỷ lệ 98,2%; số cử tri không đồng ý 696/56.207 người, tỷ lệ 1,24%. Đối với việc thành lập 9 phường sau khi điều chỉnh địa giới hành chính, tổng số cử tri tham gia bỏ phiếu là 55.988/56.207 người. Số cử tri đồng ý 55.490/56.207, tỷ lệ 98,72%; cử tri không đồng ý 400/56.207, tỷ lệ 0,71%.

 

(chinhphu.vn)

Xem thêm
Ra mắt Hội quán Nông dân huyện Châu Thành và dự án 'Đọc sách cùng Xích Lô'

Kiên Giang Hội quán Nông dân huyện Châu Thành và dự án 'Đọc sách cùng Xích Lô' là nơi học tập, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp.

Điểm sáng phát triển văn hóa- thể thao ở Bến Tre

Bến Tre Lĩnh vực văn hoá phát triển góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân, từ đó tạo nền tảng cho sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Tinh hoa làng nghề và đặc sản 30 tỉnh thành hội tụ TP.HCM

500 sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản vùng miền của hơn 200 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố giới thiệu, quảng bá tại TP.HCM.