| Hotline: 0983.970.780

Dabaco ra mắt sản phẩm khô gà lá chanh Dachi

Thứ Sáu 13/01/2023 , 13:49 (GMT+7)

Sản phẩm khô gà lá chanh Dachi là sự kết hợp hài hoà giữa thế mạnh chăn nuôi và chế biến của Tập Đoàn Dabaco Việt Nam.

Sản phẩn khô gà Dachi được sản xuất từ các nguyên liệu chính như thịt gà, ớt, lá chanh đều được cung cấp tại chỗ bởi trang trại và nông trại công nghệ cao của Công ty Cổ phần Tập đoàn Dabaco Việt Nam trước khi chuyển đến nhà máy với công nghệ dây chuyền chế biến khép kín và hiện đại đáp ứng yêu cầu an toàn, chất lượng cao nhất.

Sản phẩm khô gà lá chanh Dachi được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất của Dabaco. 

Sản phẩm khô gà lá chanh Dachi được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất của Dabaco. 

Khô gà lá chanh Dachi được làm từ thịt gà tươi được thấm đều gia vị nhưng vẫn giữ nguyên độ ngọt tự nhiên của thịt gà, kết hợp cùng những trái ớt chín đỏ mọng cay nồng, mùi thơm từ lá chanh tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đặc trưng với các sợi thịt có màu vàng nhạt.

Sản phẩm khô gà lá chanh Dachi có hai hình thức đóng gói gồm: dạng hộp và dạng gói. 

Sản phẩm khô gà lá chanh Dachi có hai hình thức đóng gói gồm: dạng hộp và dạng gói. 

Sản phẩm khô gà lá chanh luôn thu hút sự quan tâm lớn của nhiều lứa tuổi bởi hương vị thơm ngon, đậm đà và mang tính tiện lợi cao.

Với việc ra mắt sản phẩm khô gà lá chanh Dachi, Dabaco mong muốn được thấu hiểu và ngày càng đáp ứng đa dạng hơn thị hiếu người tiêu dùng.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.